Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea nổi điên sau trận thắng Leicester

Chủ Nhật 12/03/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea đánh bại Leicester 3-1, nhưng CĐV Chelsea không thể hài lòng với tình huống Daniel Amartey đá vào ngực Kai Havertz.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Chelsea tự tin có thể giành 3 điểm trên sân của Leicester. Đội bóng của Graham Potter đã khởi đầu hoàn hảo, vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ công của Ben Chilwell chỉ sau 11 phút. Patson Daka san bằng tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 39, sau đó một khoảnh khắc gây tranh cãi ở những phút bù giờ của hiệp 1. 

Daniel Amartey đá vào ngực Kai Havertz trong một tình huống tranh chấp, cú đá khiến cầu thủ người Đức ôm ngực đau đớn. Các đồng đội của Havertz đã rất tức giận với pha vào bóng đó, Enzo Fernandez ra hiệu rằng Amartey đã cao chân và hành động xứng đáng phải nhận thẻ. 

Daniel Amartey da vao nguc Kai Havertz

Daniel Amartey đá vào ngực Kai Havertz

Trọng tài thậm chí không xem lại tình huống này, và ngôi sao của Leicester thoát án phạt. Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea tỏ ra tức giận với quyết định của trọng tài. Một người nói: “Nếu VAR vào cuộc, Amartey có thể phải nhận thẻ đỏ”, người thứ 2 ủng hộ: “Không thể tin được là không có thẻ ở tình huống này, pha vào bóng quá thô bạo”.

Havertz sau đó vạch áo lên và lộ những vết xước khó chịu trên ngực. Không lâu sau tình huống va chạm, Kai Havertz nâng tỷ số lên 2-1, trước khi trận đấu kết thúc Mateo Kovacic ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách. Chelsea vẫn đứng thứ 10 dù giành 3 điểm, nhưng hiện chỉ kém đội xếp thứ 9 là Brentford 1 điểm.

@bongda24h.vn.official CĐV Chelsea nổi điên sau trận thắng Leicester #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #chelsea #leicester ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X