Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea tức giận với quyết định của HLV Gareth Southgate

Thứ Tư 26/05/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã không triệu tập trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea vào danh sách sơ bộ 33 cái tên của Tam sư tham dự VCK Euro 2020, điều đó khiến NHM The Blues tỏ ra tức giận.

CĐV Chelsea không hài lòng với Southgate


Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ ĐT Anh chuẩn bị cho VCK Euro 2020 sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây. Ở vị trí trung vệ, ngoài những cái tên quen thuộc như Conor Coady, Harry Maguire, John Stones và Tyrone Mings, HLV 51 tuổi tạo ra một chút bất ngờ với việc gọi thêm 2 gương mặt mới là Ben White và Ben Godfrey. 
Tomori chơi tốt ở AC Milan nhưng không được triệu tập vào ĐT Anh

Tomori chơi tốt ở AC Milan nhưng không được triệu tập vào ĐT Anh


Khi được hỏi về lựa chọn của mình, ông nói: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Chúng tôi đã đưa Ezri Konsa và Fikayo Tomori vào danh sách lựa chọn. Konsa chơi nổi bật ở Aston Villa, trong khi đó Tomori cũng có một mùa giải ấn tượng ở AC Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea”.

“Tuy nhiên, cuối cùng ban huấn luyện quyết định chọn White và Godfrey vì họ có khả năng thi đấu đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí nơi hàng phòng ngự."

Việc HLV Gareth Southgate lựa chọn Ben White và Ben Godfrey thay vì trung vệ Fikayo Tomori khiến CĐV Chelsea tỏ ra không hài lòng, rất nhiều những bình luận chỉ trích quyết định của ông thầy người Anh.

Trên trang mạng xã hội Twitter, một CĐV Chelsea phản pháo HLV Southgate: “Tôi không biết tại sao ông ấy đánh giá Ben White và Ben Godfrey cao hơn Fikayo Tomori, có lẽ ông ấy chưa theo dõi một trận đấu nào của Tomorri ở AC Milan mùa này. Anh ấy chơi thực sự xuất sắc”.

Một người khác nói: “Tomori cũng rất đa năng và nhanh nhậy. Anh ấy có thể chơi ở hàng thủ 3 người hay 4 người đều tốt, anh ấy xứng đáng được lựa chọn”. Một bình luận khác thì cho rằng: “Giải thích của Southgate không thể khiến tôi hài lòng. Tomori có thể thi đấu ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự."
Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trung vệ Antonio Rudiger đã chính thức lên tiếng.
Pep Guardiola: Thật khó để bắt bài ChelseaPep Guardiola: Thật khó để bắt bài Chelsea
Trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao cách vận hành sơ đồ chiến thuật của Chelsea.
Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ HaalandChelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland
Theo The Athletic, Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Erling Halaand để dồn toàn lực chiêu mộ Harry Kane hè tới.
Bảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãiBảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãi
Arsenal đáng lẽ đã có một vị trí trong top 4 Premier League nếu không có sự xuất hiện của VAR ở mùa giải này.
Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1
John Stones khẳng định Man City có khát khao vô địch Champions League và cảnh báo Chelsea rằng họ đang đạt thể trạng hoàn hảo trước thềm trận chung kết tại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X