Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tập

Thứ Năm 19/08/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây, 1 CĐV quá khích của Chelsea đã bật loa và hét lớn thông điệp đòi đuổi cổ tiền đạo Timo Werner.

Buổi tập ngày 18/8 của Chelsea diễn ra tại Stamford Bridge và đón chào sự hiện diện của các CĐV. Tại đây, The Blues ngoài việc để Lukaku ra mắt người hâm mộ còn trình làng 2 danh hiệu vô địch Champions League cùng Siêu Cúp Châu Âu.

Vậy nhưng khi các cầu thủ Chelsea đang có những phát biểu, 1 CĐV quá khích trên khán đài bật loa và hét lớn: "Hãy đuổi cổ Werner khỏi CLB đi" (Get Werner out of the club).

Hành động khiếm nhã này khiến nhiều CĐV khác có mặt tại Stamford Bridge vô cùng bức xúc. Và các nhân viên anh ninh sau đó cũng yêu cầu CĐV quá khích này rời sân.

VIDEO: CĐV Chelsea đòi đuổi cổ Timo Werner

video

 

Màn trình diễn kém thuyết phục của Timo Werner trong suốt thời gian qua khiến anh đối mặt với không ít áp lực. Thậm chí, anh còn thường xuyên bị đem ra làm trò cười với việc liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Ở trận gặp Crystal Palace vừa qua, chân sút người Đức cũng không thể ghi bàn dù không phải không có cơ hội. Sự xuất hiện của Romelu Lukaku khiến vị trí của Timo Werner trên hàng công Chelsea giờ đây bị đe dọa. 

Hiện tại Chelsea đang tích cực tập luyện cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Khả năng Lukaku có thể kịp có được thể trạng tốt nhất để đá chính hay không vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam).

Lukaku chính thức nhận áo số 9 ở ChelseaLukaku chính thức nhận áo số 9 ở Chelsea
Sau tất cả, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chính thức lựa chọn khoác áo số 9 tại Chelsea thay vì số 18 như đồn đoán ban đầu.
3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea
Đội hình Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột ở buổi tập mới nhất, điều này có thể khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng bởi trận đấu với Arsenal đã đến rất gần.
Chelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ LukakuChelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ Lukaku
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn 1 mùa giải sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X