Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea đòi tống cổ một cầu thủ sau trận thua Sheffield?

Chủ Nhật 12/07/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 của Chelsea trước Sheffield United, NHM đội bóng thành London đã gây sức ép đòi HLV Frank Lampard bán tiền vệ Jorginho.

NHM Chelsea đòi bán Jorginho


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Sheffield United. Không có Kante và Billy Gilmour vì chấn thương, HLV Frank Lampard đã sử dụng Jorginho bên cạnh Ross Barkley và Mason Mount ở tuyến giữa.
 
NHM Chelsea đòi bán tiền vệ Jorginho hình ảnh

CĐV Chelsea đòi bán Jorginho


Đây là trận đá chính đầu tiên của tiền vệ Jorginho kể từ sau đại dịch Covid-19, song cầu thủ sinh năm 1991 không hoàn thành nhiệm vụ. Cựu sao Napoli tỏ ra chậm chạp và thiếu sức sống, anh mắc một phần lỗi ở bàn thua thứ 3 của đội khách. 

Màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người Italia là một trong những lý do khiến bóng thành London để thua với tỷ số 0-3. Trận thua này khiến Chelsea đứng trước nguy cơ bị văng ra khỏi Top 4. The Blues hiện có 60 điểm, hơn Leicester City và MU lần lượt 2 và 1 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Với màn trình diễn tệ hại, Jorginho đã bị NHM Chelsea chỉ trích thậm tệ. Một người nói: "Giờ tôi hiểu vì sao Lampard để Jorginho dự bị trong khoảng 1 tháng qua, cậu ấy thật vô dụng". Một người khác ủng hộ: "Bán Jorginho ngay lập tức, cậu ấy chẳng giúp gì cho đội bóng cả".

Một vài bình luận khác: "Nhìn gã hề Jorginho đi, cậu ấy không xứng đáng khoác áo Chelsea", "Jorginho và màn trình diễn vô cùng xấu hổ, tôi nghĩ anh ta nên dự bị từ nay đến cuối mùa", "hàng phòng ngự Chelsea thực sự nghèo nàn, nhưng Jorginho mới là người đáng ghét nhất", "tôi không muốn xem một trận nào nữa của Jorginho”.

Ở thời điểm hiện tại HLV Sarri vẫn rất muốn tái hợp với Jorginho ở Juventus, song đội bóng thành Turin không đủ kinh phí để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. Người đại diện cũng tuyên bố cầu thủ này không muốn rời Chelsea ở Hè 2020.

Chelsea và lời nguyền với United
Rạng sáng nay, The Blues bất ngờ gục ngã trước Sheffield United với tỷ số 3-0, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua Top 4. Nhưng hoá ra, đây không phải điều...
Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua thảm Sheffield United
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích màn trình diễn của Christensen trước Sheffield United nhưng cũng cho rằng HLV Lampard đã lựa chọn chiến thuật sai lầm.
Chelsea thua sốc Sheffield: Hàng thủ thảm họa đẩy The Blues khỏi Top 4?
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sheffield United vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh...
HLV Lampard giải thích thế nào sau thảm bại trước Sheffield?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sheffield United vs Chelsea, ông thừa nhận đội chủ nhà chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X