Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội thủ môn Kepa

Thứ Sáu 06/01/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Chelsea đã trút giận lên thủ môn Kepa sau khi The Blues để thua 0-1 trước Man City ngay tại sân Stamford Bridge.

Kepa đã soán ngôi Edouard Mendy để trở thành thủ môn số 1 của Chelsea mùa này kể từ khi Graham Potter đến. Ngôi sao người Tây Ban Nha gây ấn tượng với nhiều pha cứu thua trong thời gian gần đây, anh cũng chơi tốt trong 60 phút đầu tiên trước Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tuy nhiên, Kepa đã mắc lỗi ở bàn thắng của Riyad Mahrez ở phút 63. Theo đó, Jack Grealish thực hiện một đường chuyền tầm thấp từ bên trái cho Mahrez đợi sẵn bên kia. Kepa dường như đã cố gắng lao ra cản phá, nhưng để bóng lướt qua và Mahrez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần. 

Người hâm mộ Chelsea khó hiểu với việc Kepa không đưa tay ra để cố gắng ngăn chặn đường chuyền của Jack Grealish, họ nhanh chóng lên Twitter để chỉ trích thủ thành sinh năm 1994. Một người viết: “Tại sao Kepa không cố gắng cản phá, bóng không ở quá xa tầm với của cậu ta”.

CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội thủ môn Kepa 1
 
Kepa

Kepa nhìn Mahrez đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần

 

Một người khác viết trên Twitter: “Nếu tôi là Kepa, tôi sẽ đơn giản cố gắng sử dụng cánh tay của mình”. Một cổ động viên khác nói: “Tôi không hiểu tại sao Kepa lại để quả bóng lăn qua người anh ấy, thật khó tin với một thủ môn hàng đầu.”

Một CĐV tức giận hơn viết: “Không hiểu tại sao Kepa lại để Mahrez ghi bàn. Cậu ấy tệ nhất ngày hôm nay”. Trong khi đó, một người khác chỉ trích: “Bàn thắng quá dễ dàng, và Kepa là người giúp đỡ Mahrez”. Một người khác hỏi: “Hãy giải thích tại sao Kepa lại để trái bóng đi qua mình?”.

Thua 0-1 trước Man City, Chelsea tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10. Họ bây giờ đã kém Top 4 đến 10 điểm. The Blues cần phải chơi nỗ lực ở giai đoạn lượt về nếu muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X