Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea cảnh báo Frank Lampard trước ngày trở lại Stamford Bridge

Thứ Năm 29/01/2015 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ron Harris, huyền thoại và chủ tịch hội CĐV Chelsea, tin rằng nếu tiền vệ 36 tuổi tiếp tục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thì có thể anh sẽ đánh mất tình yêu và sự tôn trọng nơi NHM The Blues.

Trong trận đấu lượt đi giữa Man City và Chelsea, chính Frank Lampard sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã sút tung lưới đội bóng cũ và trực tiếp giữ 1 điểm ở lại Etihad. Thời điểm đó, dù khá thất vọng vì Chelsea đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối nhưng các CĐV The Blues vẫn dành những tràng pháo tay dành cho huyền thoại đã gắn bó 13 năm với CLB. Mặc dù vậy, theo Ron Harris, huyền thoại của Chelsea với 795 trận ra sân và hiện tại là chủ tịch hội CĐV đội bóng, tin rằng chuyện này khó có khả năng lặp lại khi Lampard trở về Stamford Bridge vào cuối tuần này trong trận “chung kết sớm” Chelsea vs Man City.

CDV Chelsea canh bao Frank Lampard truoc ngay tro lai Stamford Bridge hinh anh
Lampard khó có thể được chào đón ở Stamford Bridge

“Chelsea sẽ quyết thắng Man City để tiến gần hơn đến ngôi vô địch Premier League. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng sẽ có CĐV lại ủng hộ và vỗ tay cho Lampard nếu anh ấy lại ghi bàn vào lưới đội bóng cũ như trận lượt đi. Thậm chí, mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn và nhiều CĐV sẽ trở nên quá khích nếu Lampard trực tiếp đem về chiến thắng cho Man City.”

“Tôi biết các CĐV Chelsea vẫn dành nhiều tình cảm cho Lampard kể cả sau khi anh ấy ghi bàn cho Man City trong trận lượt đi. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khá nhiều thời gian qua vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi vẫn tôn trọng Lampard nhưng việc anh ấy ‘nói một đằng, làm một nẻo’ ít nhiều cũng để lại sự thất vọng và đã bị nhiều CĐV phản đối. Bản thân tôi nếu chia tay Chelsea thì sẽ không bao giờ đầu quân cho đối thủ.” – Harris ngầm trách móc cựu tuyển thủ Anh vì tiếp tục ở lại Man City đến hết mùa giải thay vì sang Mỹ “dưỡng già” trong màu áo New York City.

“Giả sử Lampard có vào sân từ băng ghế dự bị thì có thể một số CĐV Chelsea sẽ vỗ tay cho anh ấy nhưng tất cả cũng chỉ có vậy. Lampard sẽ không bao giờ được ủng hộ như Drogba khi anh ấy trở về Stamford Bridge trong màu áo Galatasaray. Chưa kể Lampard hoàn toàn có thể phải nhận vài tiếng la ó từ khán đài.”

Bên cạnh đó, cựu danh thủ 70 tuổi cũng kêu gọi các CĐV tập trung cổ vũ cho Chelsea thay vì đặt nặng tâm trí vào ngày về của một huyền thoại nhưng với tư cách là đối thủ. Harris nói thêm: “Thay vì chú ý quá nhiều vào Lampard thì mọi người nên tập trung cổ vũ cho Chelsea thì hơn. Nếu chúng ta thắng trận này thì khoảng cách với Man City sẽ được nới rộng lên thành 8 điểm. Mùa giải chỉ còn 15 trận đấu nữa là kết thúc và cơ hội vô địch Premier League sẽ trở nên rất rộng mở. Tôi mong các CĐV sẽ giữ thái độ trung lập với Lampard như mọi cầu thủ Man City khác.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X