Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea bất ngờ với Petr Cech

Thứ Bảy 14/11/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Petr Cech vừa khiến NHM Chelsea bất ngờ khi bay nhảy liên tục trong một buổi tập của đội bóng thành London.

Petr Cech cho thấy sự chuyên nghiệp


Sau khi rời Arsenal, thủ môn Petr Cech trở lại Chelsea đảm nhiệm vai trò cố vấn. Anh giúp đỡ rất nhiều cho các tân binh của đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây, Chelsea công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League 2020/21, đáng chú ý là sự xuất hiện của Petr Cech.
 
 

Petr Cech bay nhảy liên tục trong buổi tập mới nhất của Chelsea


Cụ thể, ngoài 3 thủ môn là Edouard Mendy, Kepa và Willy Caballero, Petr Cech được chọn như "một cầu thủ không hợp đồng". Như vậy, ở tuổi 38, Cech hoàn toàn có thể xỏ găng ra sân thêm lần nữa ở mùa giải này.

Hiện tại, Petr Cech chưa có cơ hội tái xuất sân cỏ, bởi tân binh Edouard Mendy đang thi đấu cực hay khi liên tiếp có những trận giữ sạch lưới cho Chelsea. Anh đã giữ sạch lưới 6 trong 8 lần ra sân kể từ khi tới sân Stamford Bridge.

Mặc dù cơ hội ra sân thi đấu là không nhiều, song Cech vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp. Petr Cech vừa khiến NHM Chelsea bất ngờ khi bay nhảy liên tục trong một buổi tập của đội bóng thành London. Rõ ràng, thủ thành 38 tuổi rất nghiêm túc cho sự trở lại nếu có thể trong thời gian tới.

Cầu thủ người CH Séc ra sân lần cuối cùng cho Chelsea vào năm 2015. Trong sự nghiệp của mình, Petr Cech đã giành được 4 danh hiệu Premier League và 1 Champions League cùng The Blues. Anh đang giữ kỷ lục là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử Premier League với 202 trận.

Timo Werner nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner đã gắn bó với Chelsea được vài tháng, ngôi sao người Đức cũng cảm thấy mình hoàn thiện hơn kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge.
Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.
Ben Chilwell bất ngờ với cầu thủ nào nhất ở Chelsea?
Hậu vệ Ben Chilwell đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Reece James, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người khiến mình bất ngờ nhất từ khi tới Chelsea.
Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea
Tiền vệ Hudson-Odoi thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gót chân gặp phải từ cách đây hơn 18 tháng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X