Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?

Thứ Hai 18/10/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV bị đột quỵ ở trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, trọng tài đã buộc phải cho trận đấu tạm dừng để nhân viên y tế chăm sóc NHM này.

CĐV bị đột quỵ đã tỉnh lại và nói lời cảm ơn


Phút 40 trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Sergio Reguilon của đội khách đã bất ngờ chạy đến bên trọng tài chính nói điều gì đó. Anh chỉ tay lên trên khán đài, nơi có một NHM đang cần sự trợ giúp.

Một CĐV bị đột quỵ và cần sự chăm sóc của nhân viên y tế, trận đấu phải tạm dừng để sơ cứu cho NHM đội chủ nhà. Máy khử rung tim cũng đã được những người phụ trách y tế của sân mang vào. Quá trình cấp cứu diễn ra khá lâu dẫn tới việc trọng tài Marriner ra hiệu cho các cầu thủ có thể vào đường hầm nghỉ ngơi và 7 phút bù giờ của hiệp 1 sẽ được thêm vào sau đó.
Newcastle vs Tottenham
Newcastle vs Tottenham

Sự cố từ NHM trên khán đài ở trận Newcastle vs Tottenham


Sergio Reguilon tiết lộ: “Khi thấy người đàn ông ngã xuống, tôi đã rất lo sợ. Những CĐV bên cạnh nói gọi đội ngũ y tế đi. Ngay lập tức, tôi đến gặp trọng tài, các nhân viên y tế sau đó nhanh chóng vào cuộc. Fan hâm mộ đã được di chuyển tới bệnh viện sau đó, tôi chúc anh ấy nhanh chóng bình phục”.

Ngay sau khi trận đấu trở lại, những tiếng vỗ tay đã được dành cho các cầu thủ và đội ngũ y tế. CĐV đội chủ nhà được đưa đến bệnh viện Bệnh viện Hoàng gia Victoria ở Newcastle, và ổn định trở lại sau đó. Trên trang chủ, Newcastle viết:

Newcastle United có thể xác nhận rằng một cổ động viên yêu cầu điều trị y tế khẩn cấp trong trận đấu của câu lạc bộ tại Premier League với Tottenham Hotspur tại St. James' Park vào Chủ nhật. Sau khi được sơ cứu, fan hâm mộ này đã được đưa đến bệnh viện và hiện anh ấy đã tỉnh táo trở lại. Anh ấy muốn gửi lời cảm ơn tất cả, đặc biệt là đội ngũ y tế”.

“Câu lạc bộ muốn cảm ơn người hâm mộ vì những hành động nhanh chóng, chúng tôi cũng cảm ơn các cầu thủ Tottenham và đội ngũ y tế. Chúng tôi hy vọng fan hâm mộ sẽ nhanh chóng hồi phục”.
Steve Bruce bị Newcastle sa thải chỉ còn là vấn đề thời gianSteve Bruce bị Newcastle sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian
Tương lai của HLV Steve Bruce tại Newcastle United ngày càng trở nên bấp bênh sau thất bại 2-3 của “Chích chòe” trước Tottenham ngay trên sân nhà.
Sergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừngSergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừng
Hậu vệ Sergio Reguilon mới đây đã có những sự tiết lộ về những trao đổi giữa mình và trọng tài chính, ông Andre Marriner sau khi phát hiện có sự cố trên khán...
5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham
Trong trận đầu tiên dưới thời các chủ sở hữu mới, Newcastle đã thất bại 2-3 trước Tottenham. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận này.
Trận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵTrận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵ
Trận đấu Newcastle vs Tottenham đã bị tạm dừng vào cuối hiệp 1 để các nhân viên y tế tập trung trợ giúp một CĐV gặp vấn đề về sức khỏe.
Newcastle khởi đầu kỷ nguyên mới bằng thất bại trước TottenhamNewcastle khởi đầu kỷ nguyên mới bằng thất bại trước Tottenham
Hừng hực khí thế sau khi rơi vào tay Hoàng gia Saudi Arabia, Newcastle sớm vươn lên dẫn bàn trong cuộc đón tiếp Tottenham ở vòng 8 Premier League nhưng rồi một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X