Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal thiếu fair-play: Cho Gareth Bale ăn ... chuối

Thứ Hai 04/03/2013 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết đến sự thù địch giữa Tottenham và Arsenal. Tuy nhiên, ném chuối vào người Gareth Bale khi cầu thủ này đang thực hiện quả phạt góc có vẻ là một hành động gay gắt quá mức cần thiết của các CĐV Pháo thủ.

Thậm chí, nghiêm trọng hơn, nếu Bale không phải người... da trắng, CĐV nào có hành động kể trên sẽ bị truy tố trách nhiệm hình sự vì tội danh phân biệt chủng tộc. Ai cũng hiểu rằng Arsenal cay cú thế nào, bởi Tottenham đang đứng thứ 3, đúng ở cái vị trí mà họ mong muốn. Lúc Bale bị ném chuối, tỉ số vẫn là 0-0-0, giả sử như lúc đó Tottenham đang dẫn điểm rồi, có khi Bale bị ăn... đồng xu như Ferdinand của Man Utd cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Gareth Bale hiện nay là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất nước Anh, khỏi cần bàn cãi về điều đó. Tháng 2 vừa qua, anh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Cụ thể hơn nữa, trong cuộc tiếp đón Pháo thủ thành London, Bale có 1 bàn thắng, đóng góp công sức rất lớn vào thắng lợi 2-1 của Spurs trước đại kình địch cùng thành phố. Tính tới lúc này, Bale đã có 16 bàn thắng, chỉ kém Robin Van Persie (Man Utd) và Luis Suarez (Liverpool), trong khi anh không phải một tiền đạo đơn thuần. Bale chính là người đóng góp lớn vào vị trí thứ 3 mà Spurs đang có được. Tiền vệ 23 tuổi này đang được vô số các đội bóng lớn trên thế giới theo đuổi.

Với các phẩm chất mà Bale sở hữu cùng những cơ hội anh tạo ra trong trận đấu ngày hôm qua, 2-1 có vẻ như là một tỉ số ... nhẹ nhàng cho Arsenal. Thấy đội bóng của mình lép vế, hành động thô lỗ này của các CĐV Arsenal hoàn toàn dễ hiểu, nhưng không thể dung thứ. Theo một vài ý kiến, điều này xúc phạm đến Gareth Bale bởi các CĐV Arsenal có ý ví anh giống... khỉ??

Những hình ảnh không đẹp do CĐV Arsenal tạo ra tại White Hart Lane:

 


  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X