Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal than trời vì tuyên bố mới nhất của Ozil

Thứ Ba 14/05/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ozil vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Arsenal đến khi hết hợp đồng và có lẽ nhiều CĐV Pháo thủ sẽ không vui với thông tin này.
Tương lai của Ozil đã bị đặt dấu hỏi sau khi anh thi đấu rất thất vọng dưới thời HLV Emery mùa này. Nhưng tiền vệ người Đức khẳng định anh sẽ ở lại Arsenal đến khi đáo hạn hợp đồng vào năm 2021.

CĐV Arsenal than trời vì tuyên bố mới nhất của tiền vệ Ozil hình ảnh

CĐV Arsenal than trời vì tuyên bố mới nhất của Ozil


“Thú thật là tôi không nghĩ mình sẽ ra đi”, Ozil chia sẻ với tờ Dazn Dach. “Tôi còn 2 năm hợp đồng ở đây và những gì xảy ra sau đó không phải do tôi quyết định nữa. Khi đó chúng ta sẽ xem mọi chuyện ra sao. Nhưng tôi tự hào khi được thi đấu cho Arsenal và tôi đang rất hạnh phúc ở đây”.

Truyền thông Anh cho rằng đây là một tin tích cực với các CĐV Arsenal. Nhưng nhiều người tỏ ra không đồng tình. Trên Twitter ngập tràn những dòng trạng thái như: “Đây là thông tin tệ nhất mà tôi từng nghe” hay “Tại sao đó lại là tin tốt với Arsenal?”.


Được biết, HLV Emery không hài lòng với thái độ của Ozil ở mùa giải này. Cầu thủ người Đức đã bị loại khỏi đội hình Arsenal trong rất nhiều trận đấu vì các lý do khác nhau được đưa ra bởi Emery. Nhưng Ozil không có vấn đề gì với điều này mà khẳng định anh chỉ làm những gì mà HLV mong muốn.

“Nếu HLV nói chuyện với tôi và nói rằng tôi sẽ không được thi đấu nữa thì tôi sẽ chấp nhận và tiếp tục cố gắng. Tôi đang nỗ lực để đạt thể trạng tốt nhất có thể và mọi chuyện đang tiến triển tốt.

Giờ thì tôi đang được thi đấu nhưng dĩ nhiên quyết định để tôi ra sân hay không là ở HLV. Mùa này tôi đã gặp phải một vài chấn thương và bỏ lỡ vài trận đấu. Nhưng tôi biết khi nào tôi đạt thể trạng tốt để có thể ra sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X