Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal phũ phàng với Mkhitaryan

Chủ Nhật 08/09/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan trở lại Arsenal ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng NHM Pháo thủ không muốn điều đó trở thành hiện thực.

NHM Arsenal phũ phàng với Henrikh Mkhitaryan


Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan chơi không quá nổi bật ở Arsenal. Hè năm nay, Pháo thủ chi 80 triệu euro mua Nicolas Pepe, với sự có mặt của tân binh từ Lille, cựu sao MU bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chán nản với việc không được đá chính anh đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
NHM Pháo thủ không muốn Henrikh Mkhitaryan trở lại Arsenal  hình ảnh

 Mkhitaryan tới Roma theo dạng cho mượn ở Hè 2019


Sau một thời gian đàm phán Henrikh Mkhitaryan tới Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mới nhất, Henrikh Mkhitaryan nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1989 đã tiết lộ khả năng quay trở lại sân Emirates vào Hè 2020.

“Trước tiên hãy xem tôi có thể làm gì ở Roma. Sau đó, vào cuối mùa tôi mới bàn đến chuyện tương lai của mình. Hiện tôi vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ ở lại Roma hay sẽ quay trở lại sân Emirates để cạnh tranh vị trí đá chính. Bây giờ tôi không nghĩ về tương lai của mình, tôi đang tập trung vào việc hòa nhập cùng CLB mới”.

Henrikh Mkhitaryan trở lại Arsenal ở Hè 2020là khả năng có thể xảy ra, nhưng NHM Pháo thủ không muốn điều đó trở thành hiện thực. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV của đội bóng thành London muốn cựu sao MU ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thủ đô Italia.

Một bình luận khẳng định: “Arsenal không cần Mkhitaryan, anh ấy chẳng đóng góp gì cho CLB. Anh ấy sẽ không thể đưa đội bóng đến những danh hiệu, tốt nhất là anh hãy ở lại Roma lâu dài”.

Một CĐV khác tiếp tục: “Mkhitaryan, xin anh đấy, hãy ở lại AS Roma đi. Hãy chơi nỗ lực để được ký hợp đồng dài hạn với họ”.

Một tài khoản khác mỉa mai: “Chúng tôi đã chịu đựng quá đủ rồi, nếu không ký hợp đồng dài hạn với Roma, anh hãy tìm một bến đỗ mới vào Hè năm tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X