Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal phản ứng quyết liệt với thương vụ Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 20/08/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đang trên đường đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, song CĐV Pháo thủ không muốn thương vụ này xảy ra.

CĐV phản đối Arsenal mua Aaron Ramsdale


HLV Mikel Arteta vẫn đang tìm kiếm một thủ môn mới để cạnh tranh với Leno, ông thầy người Tây Ban Nha và Giám đốc Edu đều chấm thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United. Anh không hài lòng khi phải chơi ở giải Hạng nhất Anh, cầu thủ người Anh đang muốn rời đi.

Ban đầu Ramsdale được đội bóng chủ quản treo giá tới 40 triệu bảng, nhưng sau đó BLĐ Sheffield United đã đồng ý hạ giá bán thủ môn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở mùa giải 2020/21. Theo đó, họ đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ với mức phí 30 triệu bảng, trong đó 24 triệu bảng được trả ngay, 6 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của thủ thành này. 
CĐV Arsenal không hài lòng với thương vụ Aaron Ramsdale

CĐV Arsenal không hài lòng với thương vụ Aaron Ramsdale


Ramsdale không được đăng ký tham dự trận đấu giữa Sheffield United và West Brom. Không có sự phục vụ của Ramsdale, Sheffield United đã chơi cực kỳ bạc nhược khi để thua đối phương đến 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu, HLV Slavisa Jokanovic xác nhận học trò đang trên đường tới Arsenal.

Nhiều khả năng thương vụ Aaron Ramsdale tới Arsenal sẽ được công bố trong ít giờ tới, song dường như CĐV Pháo thủ không ủng hộ cầu thủ người Anh. Trên mạng xã hội, NHM Arsenal đã chỉ trích BLĐ đội bóng vì chi tiền mua Ramsdale.

Một người hâm mộ đã viết: "Đó là quyết định sai lầm, Ramsdale sẽ không thể giúp Arsenal tốt lên. Mua cậu ấy là sự phí phạm rất lớn”. Một người khác nói: “Chết tiệt. Chúng tôi không muốn bạn ở Arsenal. Làm ơn đừng tới Emirates”, một bình luận khác: “Tôi nghĩ CĐV Arsenal không ủng hộ thương vụ này, cậu ấy không xứng đáng với giá 30 triệu bảng”.

Một số bình luận khác: “Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ khi đội bóng liên tục đưa về những bản hợp đồng không hợp lý, Ramsdale sẽ không thể thay đổi Arsenal”, “Arsenal nên đưa về những cầu thủ hàng đầu, những bản hợp đồng như Ramsdale chẳng giúp gì cho đội bóng”.
Video: Vì sao Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid?Video: Vì sao Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid?
Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tương đối ấn tượng, Martin Odegaard đã được Arsenal mua đứt từ Real Madrid với giá 35 triệu Euro trong kỳ chuyển...
Chelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mìnhChelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Trevoh Chalobah bên phía Chelsea, ông đã so sánh cầu thủ này với Virgil van Dijk của...
Arsenal chính thức công bố tân binh 40 triệu euroArsenal chính thức công bố tân binh 40 triệu euro
Trên trang chủ, Arsenal chính thức công bố việc mua đứt tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid, ngôi sao người Na Uy sẽ nhanh chóng tập luyện cùng Pháo thủ.
Nhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành AouarNhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành Aouar
Nhờ một vũ khí bí mật, Tottenham đang hy vọng sẽ thuyết phục được Houssem Aouar gia nhập CLB thay vì kình địch Arsenal.
Arsenal được khuyên tậu bom tấn CoutinhoArsenal được khuyên tậu bom tấn Coutinho
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng HLV Arteta nên chiêu mộ Coutinho và khẳng định cầu thủ này sẽ tỏa sáng tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X