Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal phẫn nộ vì Henry vắng mặt trong lễ chia tay Wenger

Thứ Hai 07/05/2018 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Arsenal liên tục bày tỏ sự phẫn nộ khi Thierry Henry không đến tham dự lễ chia tay Wenger trong trận đấu cuối cùng của "giáo sư" trên sân Emirates.
Sau 22 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Trận đấu giữa Arsenal vs Burnley có ý nghĩa đặc biệt khi đây là lần cuối cùng, "giáo sư" xuất hiện trên sân Emirates với tư cách HLV trưởng của Arsenal.
 
Thierry Henry bi chi trich vi khong tham gia le chia tay Wenger.
Thierry Henry bị chỉ trích vì không tham gia lễ chia tay Wenger.

Arsenal tổ chức lễ chia tay Wenger để tri ân những đóng góp của chiến lược gia người Pháp cho câu lạc bộ sau trận đấu. Các cổ động viên, cầu thủ cũng như thành viên của Arsenal đều mặc áo có dòng chữ "Merci Arsene" ('Cảm ơn Arsene' - theo tiếng Pháp).
 
Lễ chia tay Wenger dự kiến có sự xuất hiện của những cựu cầu thủ có nhiều đóng góp cho Arsenal dưới thời "giáo sư". Đó đều là những học trò của Wenger đã thi đấu cho Arsenal từ 100 trận trở lên, tiêu biểu như Emmanuel Petit và Martin Keown.
 
Điều đáng nói là Thierry Henry, trò cưng của "giáo sư" ngày nào không xuất hiện trong buổi lễ. Thay vào đó, anh đến bình luận và đưa tin tại sân Etihad, nơi Man City chính thắng làm lễ đăng quang ngôi vô địch Premier League 2017-18.
 
Về lý, hành động này của Henry có thể thông cảm khi anh đang là bình luận viên của Sky Sports. Nhưng về tình, các CĐV Arsenal không giấu nổi sự phẫn nộ khi Henry bỏ mặc buổi lễ tri ân thầy cũ để đến vinh danh Manchester City. Trên mạng xã hội Twitter, các CĐV Arsenal không ngừng chỉ trích sự vô ơn của Thierry Henry, bản thân cầu thủ người Pháp không đưa ra lời giải thích.

Arsenal 5-0 Burnley (KT): Quà to cho Wenger trong ngày chia tay Emirates
Trực tiếp Arsenal vs Burnley: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Burnley vòng 37 giải Premier...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X