Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal nổi giận vì cầu thủ xin áo của Van Persie

Chủ Nhật 04/11/2012 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Cầu thủ dại dột đó là Andre Santos khi anh đã xin Van Persie chiếc áo của Man Utd ngay ở trên đường pit sau khi hiệp 1 kết thúc. Dĩ nhiên các CĐV Arsenal trên sân thấy rất rõ điều đó, và không ít trong số họ đã nổi giận.

Dẫu biết rằng họ đã từng là đồng đội và rất thân thiết, Santos chỉ muốn thế hiện tình bạn mà thôi nhưng quả thật hành động của anh là quá ư dại dột. Santos hoàn toàn có thể chờ khi 2 người vào trong đường hầm rồi hãy xin, đằng này anh lại làm cho Persie cởi áo ra và đưa cho anh trước mặt các cổ động viên Arsenal thì thử hỏi làm sao mà anh không trở thành tâm điểm ăn gạch ném đá cho được. Van Persie trong trận này đóng vai tội đồ của những NHM Arsenal khi anh đối đầu với đội bóng cũ và ghi bàn thắng mở tỉ số trong hiệp 1. Mặc dù Persie tỏ ra rất chuyên nghiệp khi anh không ăn mừng bàn thắng đó, nhưng chắc hẳn trong đầu các CĐV sẽ có phần nào cay cú. Một cầu thủ của Arsenal mà lại đi xin áo của một “kẻ thù” như vậy thật khó chấp nhận. Không hiểu Santos “ngây thơ” thật hay đùa nữa, nhưng nếu là đùa thì đúng là anh thật trẻ con.

Robin Van Persie cho áo Andre Santos ngay trên sân
Robin Van Persie cho áo Andre Santos ngay trên sân

Ngay sau trận đấu thì trên Twitter đã xuất hiện những dòng chữ đả kích Andre Santos. Một số ví dụ: “Santos không nên được cho trở lại trong hiệp 2 sau khi làm thế. Thật nhục nhã, anh ta còn là hậu vệ cơ đấy! Đây là một trò hề vĩ đại. Thật là sốc”. Còn nhiều những viên gạch khác nữa nhưng mang nội dung tương tự thế này mà Santos phải nhận. Còn về phía Van Persie, có lẽ là anh vẫn vui thôi và chẳng quan tâm. Anh đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, được các CĐV chào đón (nồng nhiệt thì cũng chẳng phải, bây giờ không bị ném gạch đã gọi là nồng nhiệt rồi), được HLV Arsene Wenger bắt tay chúc mừng trong giờ nghỉ, và được đồng đội cũ hỏi áo.

  •  Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X