Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal nổi điên với hành động của cầu thủ Wolves

Chủ Nhật 18/08/2024 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal tức giận khi Yerson Mosquera bằng cách nào đó thoát khỏi thẻ đỏ mặc dù đã bóp cổ Kai Havertz trong trận đấu với Wolves. 

Yerson Mosquera đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ trong trận mở màn Premier League. Hậu vệ 23 tuổi của Wolves đã bị Kai Havertz của Arsenal kéo ngã, người dường như đang cố gắng chọc giận anh. Mosquera không giữ được bình tĩnh, anh dường như đã vòng tay qua cổ cầu thủ người Đức khi anh đứng dậy.

Rõ ràng là cầu thủ của đội khách đã có hành động bóp cổ Havertz, nhưng trọng tài chính và VAR đã bỏ qua lỗi này. Hành động này khiến NHM Arsenal không thể hài lòng. Trên mạng xã hội, một người viết: “Havertz bị siết cổ, các trọng tài đã bỏ qua tình huống này, thật không thể tin được”.

Yerson Mosquera
 
CĐV Arsenal nổi điên với hành động của cầu thủ Wolves 1
Những hành động của Yerson Mosquera với Havertz và Jesus

Người khác bình luận: “Kai Havertz ngã xuống và bị siết cổ, nhưng Yerson Mosquera không phải nhận thẻ, thật khó tin”, người thứ 3 ủng hộ: “Nếu không thẻ đỏ thì Yerson Mosquera xứng đáng phải nhận thẻ vàng, đó là hành động không thể chấp nhận được”.

Ở một diễn biến khác, Mosquera với tay vào mông Gabriel Jesus trước khi bị tiền đạo người Brazil đẩy xuống đất. Hành động này cũng bị nhiều CĐV Arsenal chỉ trích.

May mắn cho người hâm mộ Pháo thủ là họ vẫn giành chiến thắng. Havertz là người giúp họ có khởi đầu thuận lợi trong hiệp một khi đánh đầu mở tỷ số. Trong hiệp 2, Bukayo Saka đột phá vào vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán, ấn định tỷ số 2-0.

Đây không phải là một màn trình diễn ấn tượng nhưng hai bàn thắng và 3 điểm là khởi đầu tốt cho Mikel Arteta. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã kêu gọi sự hoàn hảo từ phía đội bóng của mình khi họ muốn vượt qua sự thống trị của Man City do Pep Guardiola dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X