Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece James

Thứ Hai 23/08/2021 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Reece James của Chelsea đã bị một CĐV của đội chủ nhà ném chai nước vào mặt.

Reece James ăn trọn chai nước vào mặt


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Arsenal dù phải làm khách trên sân Emirates ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. The Blues đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ sớm có  bàn thắng vượt lên do công của tiền đạo tân binh Romelu Lukaku ở phút 15. Đó là tình huống cầu thủ mang áo số 9 dễ dàng đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của đồng đội.

20 phút sau bàn thắng của Lukaku, Chelsea có bàn nhân đôi cách biệt. Mason Mount chuyền bóng để hậu vệ Reece James dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới thủ môn Leno. Sau khi ghi bàn, cầu thủ người Anh chạy ra đường biên ăn mừng.
Reece James bị ném chai nước vào mặt khi đang ăn mừng
Reece James bị ném chai nước vào mặt khi đang ăn mừng

Reece James bị ném chai nước vào mặt khi đang ăn mừng


Những ống kính máy quay cho thấy một CĐV Arsenal vì tức giận đã ném thẳng một chai nước vào mặt Reece James, cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra tức giận nhưng sau đó đã bỏ qua để tiếp tục ăn mừng cùng các đồng đội.

Hành động này của fan Arsenal khiến NHM Chelsea tức giận. Trên mạng xã hội, CĐV The Blues đã kịch liệt phản đối hành động của fan đội chủ nhà.

Ở trận đấu với Chelsea, sân Emirates không được lấp đầy. CĐV Arsenal đã quay lưng với đội bóng khi từ chối mua vé đến sân. Có lẽ đây là lựa chọn chính xác, bởi họ không phải trực tiếp theo dõi màn trình diễn tệ hại từ đội chủ nhà.

Arsenal không có được điểm nào sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, họ thua Brentford và Chelsea cùng với tỷ số 0-2. Ở vòng 3, Arsenal làm khách trên sân của Man City.
MU cân bằng kỷ lục bất bại của ArsenalMU cân bằng kỷ lục bất bại của Arsenal
Kết quả Southampton vs MU dù không thể giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm, song vẫn giúp thầy trò Solskjaer cân bằng kỷ lục bất bại trên sân khách của Arsenal.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.
Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?
Tiền đạo Nicolas Pepe nói về trận đấu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates, anh cho rằng sân là là lợi thế giúp Pháo thủ giành một kết quả tốt trước đội...
Arteta sẽ bị sa thải nếu thua ChelseaArteta sẽ bị sa thải nếu thua Chelsea
Vị thuyền trưởng Arsenal đang đứng trước nhiều sức ép sa thải nếu tiếp tục để thua trước Chelsea ở vòng 2 Premier League vào tối nay.
Tân binh Lukaku nổ súng, Chelsea diệt gọn ArsenalTân binh Lukaku nổ súng, Chelsea diệt gọn Arsenal
Ngay trong trận đầu tiên khoác áo Chelsea sau bản hợp đồng từ Inter Milan, tiền đạo người Bỉ đã lập công đóng góp vào chiến thắng thuyết phục ngạy tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X