Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal muốn Wenger phải từ chức

Thứ Sáu 11/03/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận đấu với Hull City tại vòng 5 FA Cup, CĐV Arsenal đã giăng những biểu ngữ yêu cầu HLV Arsene Wenger phải từ chức.


HLV Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal tới 20 năm. Trong thời gian dẫn dắt Pháo thủ ông đã đem về cho đội bóng này rất nhiều những danh hiệu. Tuy nhiên, trong những mùa giải gần đây đội bóng đá chủ sân Emirates không có những danh hiệu lớn. Theo đó, đã 12 năm trôi qua NHM đội bóng thành London chưa được chứng kiến đội bóng con cưng của mình vô địch Champions League hay Premier League.
CDV Arsenal muon HLV Wenger phai tu chuc hinh anh
NHM Arsenal đòi sa thải HLV Wenger
Mùa này, Arsenal đã khởi đầu rất tốt tại Premier League, đội hình cân bằng ở cả 3 tuyến và sự ổn định đã giúp Pháo thủ vô địch lượt đi tại giải Ngoại hạng. Điều đó khiến NHM hy vọng vào chức vô địch vào cuối mùa. Nhưng đội bóng chủ sân Emirates càng chơi càng thất vọng. Lúc này, họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League (thua Barca 0-2 ở trận lượt đi). Tại giải Ngoại hạng, The Gunners đang kém đội đầu bảng Leicester tới 8 điểm, với khoảng cách như vậy sẽ rất khó khăn để thầy trò HLV Arsene Wenger có thể nghĩ tới chức vô địch.
Hull City 0-4 Arsenal: Song sát Walcott-Giroud rực sáng, Pháo thủ vào Tứ kết FA Cup
(Bongda24h.vn) - Trong trận đá lại vòng 5 FA Cup, Arsenal đã giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 4-0 nhờ 2 cú đúp của Oliver Giroud và Theo Walcott.
Chứng kiến đội bóng của mình chơi thất vọng trong thời gian gần đây rất nhiều CĐV của Arsenal không thể hài lòng. Họ cho rằng nếu Pháo thủ có vô địch FA Cup lần thứ 3 liên tiếp thì đó cũng là một mùa giải thất vọng bởi NHM cần nhiều hơn thế. Họ cần một danh hiệu lớn để giải tỏa cơn khát sau rất nhiều năm chờ đợi. Rất nhiều CĐV đã mất niềm tin vào “Giáo sư”. Trong kêt quả bóng đá trận Hull City 0-2 Arsenal tại vòng 5 FA Cup, rất nhiều biểu ngữ đòi Arsenal sa thải Wenger.
HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Wenger đang phải chịu rất nhiều áp lực
Mặc dù Arsenal đã có chiến thắng từng bừng 4-0 trước Hull City để giành vé đi tiếp nhưng trên khán đài, người hâm mộ vẫn tỏ ra không hài lòng với một tấm biểu ngữ lớn nhằm yêu cầu Wenger nên từ chức. Cụ thể, tấm biểu ngữ này ghi: “Arsene, cảm ơn vì tất cả nhưng đã đến lúc nói lời từ biệt”. Chứng kiến cảnh tượng này, huyền thoại Ian Wright nói: “Thật không thể tin được. Tại sao họ lại làm vậy khi ông ấy vẫn đang nắm chức HLV trưởng đội bóng. Chúng tôi đã có một số kết quả không tốt trước M.U hay Swansea nhưng chưa có gì quá nghiêm trọng tại Ngoại hạng Anh”.
“Thần đồng không lớn” của Arsenal sẽ ra đi với giá sốc?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Theo Walcott trở thành mục tiêu sáng giá của đối thủ cùng thành phố West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với số tiền chiêu mộ có...
Cựu danh thủ Phil Brown cũng đồng tình: “Thật buồn với một bộ phận nhỏ các CĐV. Ông ấy đã cống hiến cho đội bóng 20 năm và xứng đáng được tôn trọng. Những cống hiến của ông ấy dường như đã bị lãng quên. Đó là một đội bóng tuyệt vời trong quá khứ lẫn hiện tại, Wenger đã làm rất tốt công việc của ông ấy”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X