Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal muốn những ngôi sao nào rời đội bóng

Thứ Năm 19/11/2015 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đã tiến hành một cuộc khảo sát xem NHM Arsenal muốn bán cầu thủ nào nhất, kết quả trả về khá bất ngờ khi đội trưởng Mikel Arteta là cầu thủ khiến các CĐV muốn đẩy đi nhất.


Theo khảo sát được tờ Daily Mirror thực hiện, đội trưởng Mikel Arteta là cầu thủ có khả năng rời Arsenal cao nhất. Cụ thể, có tới 72.3% số người tham gia khảo sát muốn tiền vệ Arteta
rời sân Emirates. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi trong hai mùa giải gần đây tiền vệ người Tây Ban Nha liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đội bóng. Lúc này trong khi Coquelin và Cazorla đang thi đấu chắc chắn ở khu vực giữa sân thì cơ hội cho cựu cầu thủ của Everton là gần như không còn.
CDV Arsenal muon nhung ngoi sao nao roi doi bong hinh anh
Mikel Arteta là cầu thủ NHM Arsenal muốn đẩy đi nhất
Hậu vệ Mathieu Debuchy xếp ở vị trí thứ hai. Dính hai chấn thương dài hạn liên tiếp ngay mùa đầu tiên đến với sân Emirates, Debuchy đánh mất luôn phong độ vốn có và phải ngồi dự bị cho Hector Bellerin. Cầu thủ này đang tính đường ra đi vào tháng Giêng để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, hướng đến tấm vé dự EURO 2016. 63.2% CĐV cũng đồng ý với phương án để Debuchy rời London.
Nhóm Big Four nước Anh đại chiến vì sao trẻ Inter Milan
Sau Arsenal, Chelsea và Man United, tới lượt Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Tiền vệ Mathieu Flamini cũng là một trong những cầu thủ khiến NHM Arsenal không hài lòng. Mặc dù vẫn quyết tâm thi đấu nhưng thời kỳ đỉnh cao của cầu thủ này đã qua đi và Pháo thủ cần thêm một tiền vệ phòng ngự xuất sắc hơn để luân phiên với Francis Coquelin. 55.8% CĐV Arsenal muốn nói chơi chia tay cầu thủ người Pháp này.
Tien ve Mikel Arteta bi CDV Arsenal ghet nhat hinh anh 2
Famini cũng là cầu thủ NHM Arsenal muốn đẩy đi
Hè vừa qua, cầu thủ chạy cánh Joel Campbell được HLV Wenger giữ lại. Cầu thủ này vừa tỏa sáng trong trận cầu gặp Swansea, tuy nhiên cầu thủ người Costa Rica vẫn bị đánh giá là không đủ xuất sắc để làm nên khác biệt trong đội hình Arsenal hiện tại. Đây chỉ là phương án thay thế bất đắc dĩ khi Aaron Ramsey, Chamberlain hay Theo Walcott ngồi ngoài vì chấn thương. 54.3% CĐV Arsenal muốn bán Joel Campbell vào tháng Giêng tới.
Sao trẻ Arsenal solo ghi bàn từ sân nhà
Trong thắng lợi 5-1 của U19 Anh trước U19 Nhật Bản, tiền vệ 18 tuổi của Arsenal - Dan Crowley đã có pha solo từ sân nhà rồi ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối...
Ở vị trí thứ 5 là tiền vệ kỳ cựu Tomas Rosicky. Người hâm mộ ở sân Emirates xem Tomas Rosicky như biểu tượng của cái đẹp và lòng trung thành. Tuy 50.9% CĐV Arsenal muốn đội nhà bán đi tiền vệ tài hoa này nhưng chỉ bởi họ mong anh được ra sân thi đấu nhiều hơn Thực tế ở tuổi 35, cầu thủ người CH Séc khó lòng có suất đá chính.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X