Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal lo lắng khi Jorginho chạy thua cả trọng tài

Thứ Tư 01/02/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra với thương vụ Jorginho, theo đó trên mạng xã hội nhiều CĐV đã chia sẻ video tiền vệ này chạy thua cả trọng tài trong trận đấu của Chelsea. 

Cầu thủ người Italia đã gia nhập Arsenal trong ngày cuối của phiên chợ Đông 2023, Pháo thủ chi 12 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi. Chelsea đã quyết định chi 120 triệu euro mua Enzo Fernandez, đó là lý do họ quyết định nhả cầu thủ sinh năm 1991 cho Arsenal.

Jorginho đã có hơn 4 mùa giải khoác áo Chelsea, anh đã quen với môi trường bóng đá ở Premier League. Ngôi sao người Italia được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Arsenal. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tố chất lãnh đạo, kinh nghiệm và tài năng của cựu cầu thủ Napoli. 

CĐV Arsenal lo lắng khi Jorginho chạy thua cả trọng tài 1
 
CĐV Arsenal lo lắng khi Jorginho chạy thua cả trọng tài 2
 
CĐV Arsenal lo lắng khi Jorginho chạy thua cả trọng tài 3

Jorginho chạy thua cả trọng tài trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool năm 2019

Và mặc dù Jorginho có nhiều điểm tích cực trong lối chơi, nhưng tốc độ không phải là một trong số đó. Người hâm mộ Arsenal lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra với thương vụ Jorginho, theo đó trên mạng xã hội nhiều CĐV đã chia sẻ video tiền vệ này chạy thua cả trọng tài trong trận đấu của Chelsea. 

Trong trận thua 1-2 trên sân nhà của Chelsea trước Liverpool vào năm 2019. Jorginho đã chạy về sân nhà khi đối phương phản công. Ban đầu anh xuất phát trước trọng tài Michael Oliver, nhưng sau đó bị vị trọng tài này bắt kịp và vượt qua. 

Đoạn clip khiến người hâm mộ Pháo thủ lo sợ về việc Jorginho sẽ không đủ thể lực để chơi trong đội hình của Arsenal. Một người viết trên Twitter: "Đây là điều làm tôi sợ nhất". Một người khác viết trên Twitter: "Jorginho không thể vượt qua trọng tài! Chúng ta tiêu rồi..."

Jorginho có thể ra mắt Arsenal ở trận đấu trên sân của Everton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 5 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X