Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal dự định biểu tình phản đối Emery ở trận gặp Frankfurt

Thứ Năm 28/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Arsenal đang tính toán biểu tình phản đối Emery trong trận đấu với Frankfurt đêm nay.
HLV Emery đang đối diện với áp lực khổng lồ ở Arsenal, bất chấp việc ông khẳng định vẫn cảm nhận được tình yêu từ ban lãnh đạo đội bóng. Nhưng chính giới chủ của Arsenal có lẽ cũng sẽ phải suy nghĩ lại về việc ủng hộ Emery sau trận đấu với Frankfurt đêm nay.

Các CĐV Arsenal đang lên kế hoạch phản đối HLV Emery bằng việc mang theo những băng rôn, biểu ngữ có viết chữ “Emery Out” lên khán đài Emirates hôm nay. Không chỉ thế, rất nhiều CĐV đội bóng quyết định sẽ ở nhà thay vì đến sân cổ vũ các cầu thủ.

CĐV Arsenal biểu tình phản đối HLV Emery ở trận gặp Frankfurt hình ảnh

CĐV Arsenal dự định biểu tình phản đối Emery ở trận gặp Frankfurt


Trận đấu có ít khán giả nhất tại Emirates đã diễn ra cách đây 2 mùa giải. Đó là khi mà Arsenal chỉ có vỏn vẹn 25.909 khán giả đến theo dõi trận gặp BATE Borisov trong khuôn khổ Europa League mùa 2017/18. Nhưng kỷ lục tệ hại đó có thể còn bị đẩy xuống một mức thảm họa hơn vào đêm nay, nhất là khi các CĐV Frankfurt đã bị cấm đến sân vì hành vi gây rối khi đến làm khách ở sân của Vitoria hồi tháng 10.

Một CĐV Arsenal được nhiều người biết đến là Layth đã khẳng định kế hoạch phản đối Emery đêm nay. Nhưng trong khi nhiều người đồng tình với hành động này, Layth cho rằng vấn đề lớn nhất nằm ở BLĐ.

“Tôi biết rằng sẽ có một làn sóng phản đối hướng về phía HLV Emery trong trận gặp Frankfurt. Tôi tin rằng Emery không phải người đưa đội bóng tiến lên phía trước. Nhưng tôi cũng không muốn mọi người sỉ nhục một người đàn ông bình thường khi lỗi lầm thật sự nằm ở ban lãnh đạo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X