Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: CĐV Arsenal đập phá, làm loạn khán đài sân White Hart Lane

Thứ Năm 24/09/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 ngay tại White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đầy thuyết phục. Nhưng chiến thắng của Pháo thủ đã bị hoen mờ bởi những hình ảnh xấu xí của các CĐV trên khán đài.

Nong CDV Arsenal dap pha khan dai san White Hart Lane hinh anh
CĐV Arsenal đập phá và tháo dỡ biển khẩu hiệu của Tottenham

Đội bóng của HLV Arsene Wenger đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Tottenham trong trận derby Đông Bắc London nhờ màn trình diễn chói sáng của cầu thủ không ai ngờ đến, tiền vệ Mathieu Flamini. Tiền vệ trụ số 3 của Arsenal trong một ngày được ra sân đá chính đã bất ngờ lập cú đúp nhấn chìm “gà trống”, trong đó bàn thắng thứ hai của cầu thủ người Pháp xứng đáng được liệt vào hàng siêu phẩm giúp đội khách ấn định chiến thắng Tottenham 1-2 Arsenal. Đội chủ nhà chỉ có được một bàn thắng, được ghi do công của chính trung vệ trẻ Callum Chambers của Arsenal với tình huống đá phản lưới nhà vô duyên.

Dù giành chiến thắng và lọt vào vòng tiếp theo, nhưng một bộ phận không nhỏ các CĐV Arsenal có mặt trên sân White Hart Lane vẫn thể hiện sự quá khích của mình bằng cách tháo dỡ các biển tên và khẩu hiệu của Tottenham Hotspur xung quanh khán đài sân vận động này. Đây không những là một hành vi mang tính phá hoại, phỉ báng, mà còn gây nguy hiểm trực tiếp đến các CĐV Tottenham ngồi ở khán đài tầng 1 bởi các tấm biển được đặt giữa tầng 1 và tầng 2 của sân vận động. Các cảnh sát đã phải rất vất vả để có thể ngăn chặn tình trạng này. Thậm chí theo nguồn tin từ người dân địa phương, CĐV hai đội cũng đã có những xô xát bên ngoài sân khi trận đấu kết thúc. Với những hành vi quá khích của các “hooligan”, Arsenal đang đứng trước việc bị ban kỷ luật FA xử phạt trong thời gian ngắn tới, đặc biệt là sau khi họ vừa mới kháng án thành công cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Gabriel Paulista trong trận đấu với Chelsea.

Tottenham 1-2 Arsenal: Flamini lên đồng, Pháo thủ bắn hạ Gà trống
(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Arsenal tại vòng 3 League Cup đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Pháo thủ. Tiền vệ Mathieu Flamini là người hùng của...

 

Nhận định về hành vi xấu xí này, phát ngôn viên của Pháo thủ ngay lập tức lên tiếng: “Chúng tôi đã nắm bắt được tình hình và đây chỉ là một bộ phận nhỏ các CĐV. Chúng tôi sẽ cùng làm việc với Tottenham cũng như chính quyền địa phương về sự việc này.” Hành động của các CĐV Arsenal đã gây ra một sự giận dữ sâu rộng trong bộ phận người hâm mộ của Tottenham Hotspur. Trên nhiều diễn đàn mạng, các CĐV của Gà trống đang thề rằng sẽ làm điều tương tự, thậm chí còn nghiêm trọng hơn, khi hai đội tái đấu tại Emirates trong khuôn khổ Premier League. Arsenal và Tottenham là hai đối thủ không đội trời chung. Trước trận đấu này, cựu thủ thành Jens Lehmann của Arsenal đã lên tiếng cho rằng đây mới xứng đáng được coi là trận derby London chứ không phải trận Chelsea vs Arsenal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X