Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal chia thành hai nửa: Tương lai Wenger sắp chấm dứt?

Thứ Sáu 07/04/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh các CĐV Arsenal đánh nhau ngay trong trận đấu với Manchester City gần đây đã chỉ rõ hình ảnh của "pháo thủ" hiện nay: Hoang mang và mất kiểm soát.

 
Wenger in" và "Wenger out". Arsenal chia thành hai nửa khi một nhóm ủng hộ Wenger ở lại, nửa kia phẫn nộ yêu cầu chiến lược gia người Pháp ra đi sau chuỗi ngày thất vọng. Và hình ảnh xấu xí giữa hai nhóm diễn ra ngay tại Emirates khi họ lao vào đánh nhau như kẻ thù ngay trong trận cầu quan trọng với Manchester City. Cả khi trận đấu kết thúc, mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt.
 
CDV Arsenal chia thanh hai nua Tuong lai Wenger sap cham dut hinh anh
CĐV Arsenal đang chia thành hai nửa vì Wenger.

Hai nhóm tiếp tục đánh nhau phía ngoài sân vận động như một dấu hiệu về sự chia rẽ trong chính nội bộ Arsenal. Thật đáng buồn, Arsene Wenger - người phải chịu trách nhiệm chính về vụ ẩu đả - vẫn bình chân như vại nói về một tương lai đầy màu hồng với tinh thần "đáng tự hào" của các cầu thủ Arsenal.
 
Chẳng có gì đáng sợ bằng sự mâu thuẫn từ chính nội bộ. Đáng tiếc là Wenger vẫn cố chấp chưa nhận ra điều đó. Alexis Sanchez tỏ rõ thái độ sau những kết quả thất vọng của Arsenal nhưng "giáo sư" vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt. Mesut Ozil bị chỉ trích nặng nề về thái độ thi đấu nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn kiên quyết cho rằng một cầu thủ sáng tạo không cần thiết trở thành chiến binh.
 
Sự lạc quan thái quá cùng thái độ bảo thủ giữ nguyên những giá trị đã cũ của Wenger đang làm hại Arsenal. Thật khó để tìm ra ở đâu những người cùng ủng hộ một đội bóng lại quay ra nhìn nhau như kẻ thù. Theo thống kê trong 1000 cổ động viên Arsenal, tỉ lệ ủng hộ của Wenger trong tháng 3 đã giảm từ 84% của tháng trước đó xuống chỉ còn 78%. Nếu tiếp tục như hiện tại, tỉ lệ ủng hộ của "giáo sư" sẽ còn giảm hơn nữa trong tháng Tư này.
 
Vấn đề nghiêm trọng hơn là niềm tin của các CĐV Arsenal. Các chuyên gia phân tích lo ngại nếu sự mâu thuẫn giữa các CĐV Arsenal còn tiếp tục, đội bóng thành London sẽ phải chịu thiệt hại nặng nề về mặt tài chính. Một trong những nguồn thu quan trọng của "pháo thủ" thời điểm hiện tại đến từ việc bán vé.
 
CDV Arsenal chia thanh hai nua Tuong lai Wenger sap cham dut hinh anh 2
Sự phân chia của CĐV Arsenal có thể khiến tương lai của Wenger chấm dứt.

Giá vé của Arsenal hiện đang thuộc vào diện cao nhất thế giới. Từ lâu, các CĐV Arsenal đã cảm thấy khó chịu khi bị "hút máu" nhưng họ vẫn miễn cưỡng vì tình yêu với câu lạc bộ. Nhưng với những mâu thuẫn cùng sự thất vọng tăng cao, rất nhiều fan "pháo thủ" bắt đầu tỏ ra nghi ngại trong việc mua vé cả mùa tới.
 
Việc có khả năng không được dự Champions League mùa sau khiến Arsenal thất thu thêm một khoản lớn. Sự sụt giảm về mặt thương hiệu khi nhiều CĐV đe dọa sẽ không ủng hộ Wenger nữa nếu chiến lược gia người Pháp còn tại vị khiến các nhà tài trợ bắt đầu ngỏ ý gây sức ép lên ban lãnh đạo câu lạc bộ.
 
Khi quyền lợi bị đe dọa, có lẽ Ban lãnh đạo Arsenal sẽ phải tính đến phương án loại bỏ Wenger.

Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X