Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xếp hàng rào tệ hại, Aston Villa bị CĐV Arsenal và Liverpool công kích dữ dội

Thứ Năm 04/04/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal và Liverpool đã chỉ trích hàng rào của Aston Villa ở tình huống Phil Foden đá phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

Man City mở tỷ số ngay từ phút 11 trước Aston Villa trên sân nhà, Rodri là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, Jhon Duran gỡ hòa cho đội khách không lâu sau đó. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 1-1 thì Phil Foden đã tỏa sáng ở phút 45+1, giúp Man xanh vượt lên dẫn trước 2-1.

Phil Foden sút phạt xuyên qua khoảng trống được tạo ra nơi hàng rào chắn và Olsen chỉ biết bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal và Liverpool đã chỉ trích hàng rào của Aston Villa ở tình huống Phil Foden đá phạt trực tiếp thành bàn. 

CdV Arsenal chi trich hang rao cua Aston Villa
 
Xếp hàng rào tệ hại, Aston Villa bị CĐV Arsenal và Liverpool công kích dữ dội 1
Tình huống Foden nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City

Một người đăng: "Hàng rào kiểu Aston Villa, quá tệ”. Người thứ hai bình luận: “Hàng rào đó đó thật kinh khủng”. Người thứ ba viết: "Unai Emery nên nói gì với tình huống xếp rào chắn của Aston Villa, nó thực sự không có còn hơn”.

Người thứ tư bình luận: "Đó có lẽ là hàng rào tệ nhất mà tôi từng thấy”. Một người khác tiếp tục: "Tôi sẽ tức giận với hàng rào đó. Chẳng khác nào một tình huống dọn đường cho đối phương ghi bàn”.

Trong hiệp 2, Phil Foden còn ghi thêm 2 bàn nữa, qua đó giúp Man City giành chiến thắng 4-1. Với kết quả này, Man xanh vẫn xếp thứ 3 trên BXH, họ bằng điểm với Liverpool nhưng đá nhiều hơn 1 trận, khoảng cách giữa Man xanh và đội đầu bảng Arsenal đang là 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X