Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal cay cú đòi tống cổ Sadio Mane

Thứ Ba 29/09/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal cho rằng tiền đạo Sadio Mane của Liverpool xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Kieran Tierney.

CĐV Arsenal đòi đuổi Sadio Mane


Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra sôi nổi ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu tình huống tranh cãi đã xảy ra. Theo đó, tiền đạo Sadio Mane đã va chạm với hậu vệ Kieran Tierney bên phía Arsenal trong một tình huống tranh chấp quyết liệt.

Tình huống Mane chỉ phải nhận thẻ vàng


Hình ảnh quay chậm cho thấy cầu thủ mang áo số 10 đã thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ bên phía đội khách. Với hành động của mình, cầu thủ người Senegal đã phải nhận thẻ vàng. Tuy nhiên, NHM Arsenal không hài lòng với quyết định của trọng tài chính. Họ cho rằng đó phải là một thẻ đỏ.

Một CĐV Arsenal nói: "Đó là một hành động phi thể thao, tôi không hiểu tại sao trọng tài không rút thẻ đỏ", một người khác tiếp tục: "Trọng tài đã quá ưu ái Liverpool". Một NHM khác châm biếm: "Nếu đó là Xhaka, ngay lập tức thẻ đỏ sẽ được rút ra".

Một vài ý kiến cũng bảo vệ trọng tài, theo đó họ cho rằng đây mới là phút thứ 2 của trận đấu mà rút thẻ đỏ là quyết định nặng tay. Sau đó Sadio Mane là người gỡ hòa cho đội chủ nhà. Bàn thắng của anh chỉ sau bàn mở tỷ số của Lacazette có 147 giây.

Sadio Mane đã ghi bàn ở 4 trong 5 trận đấu với Arsenal trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ Premier League (4 bàn). Những pha lập công của Robertson và tân binh Jota  giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 3-1, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

Liverpool thắng Arsenal 3-1, Mohamed Salah vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah sau một tình huống quá ích kỷ ở trận đấu với Arsenal.
Thống kê Liverpool 3-1 Arsenal: Arteta lại để mất điểm, khó tin với Andrew Robertson
Liverpool đã ngược dòng đánh bại Arsenal trên sân nhà với tỷ số 3-1, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Arsenal vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Bị huyền thoại MU chỉ trích, Klopp lên tiếng đáp trả
Roy Keane đã chỉ trích chiến thắng của Liverpool trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp sau đó đáp trả những phát biểu của huyền thoại MU.
Bất ngờ với phản ứng của trọng tài khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Liverpool, và đến trọng tài chính Craig Pawson cũng phải bất ngờ khi ngôi sao của Arsenal...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X