Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal cảm ơn Wenger vì đã "mua" siêu tiền đạo Cavani!

Thứ Tư 14/09/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bỏ lỡ cá tá cơ hội ngon ăn, tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận vô số những chỉ trích đến từ người hâm mộ Paris Saint-Germain, cùng với đó là những lời chế giễu từ các CĐV Arsenal.

Tiền đạo Edinson Cavani đã sớm đưa PSG vươn lên dẫn trước ở giây thứ 40 trong trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League với Arsenal. Đó là tình huống mà anh đã băng cắt đánh đầu sắc lẹm từ đường tạt bóng của Aurier. Thế nhưng Cavani vẫn phải nhận hàng loạt lời chê bai của những người hâm mộ túc cầu bởi lẽ trong những phút tiếp theo, anh đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và đều trong thế đối mặt với khung thành của Arsenal. Khó có thể nói rằng Ospina đã có một ngày thi đấu chói sáng, mà do Cavani đã quá tệ trong khâu dứt điểm.

Cavani cuc ky vo duyen truoc khung thanh cua Ospina
Cavani cực kỳ vô duyên trước khung thành của Ospina

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, PSG chỉ còn biết tự trách mình khi Alexis Sanchez ghi bàn thắng gỡ hoà cho Arsenal ở phút 78 và đó cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu PSG 1-1 Arsenal. Với màn trình diễn dở tệ, Cavani đã phải nhận búa rìu từ người hâm mộ. Thậm chí một CĐV Arsenal còn nói mỉa rằng: “Cảm ơn Wenger vì cuối cùng ông cũng mang về một chân sút đẳng cấp.” Rõ ràng Pháo thủ cũng không thể hài lòng với dàn tiền đạo của họ hiện tại, nhưng chứng kiến một Cavani được đánh giá cao mà lại phung phí nhiều cơ hội thực sự là điều đặc biệt.

Ngoài ra, chân sút người Urugay còn nhận phải một số lời mỉa mai từ chính CĐV nhà. “Nếu như Cavani là người được trao nhiệm vụ bắn John Lennon, hẳn ông ấy đã không chết,” một CĐV ví von với vụ án bí ẩn khiến ca sĩ nổi tiếng của nhóm The Beatles tử nạn. Hay một CĐV PSG vì quá chán nản mà thốt lên rằng: “Đá như vậy thà anh giết tôi đi còn hơn, Cavani ạ.” Nhưng ngay sau đó bình luận này nhận được phản hồi rằng: “Tôi cá Cavani sẽ không thể bắn trúng anh đâu.” Trong một ngày thi đấu tồi tệ, Cavani còn bị “dìm” ghê hơn nữa bởi người đồng hương của anh là Luis Suarez đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Celtic.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X