Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal buồn vui lẫn lộn

Thứ Năm 11/08/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Arsenal tỏ ra vui mừng khi chứng kiến tân binh Fabio Vieira trở lại tập luyện, nhưng họ cũng tỏ ra lo lắng khi trung vệ Ben White phải quấn băng ở chân.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, bản hợp đồng 34 triệu bảng Fabio Vieira đã trở lại tập luyện. Ngôi sao người Bồ dính chấn thương nhẹ ở bàn chân, anh bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace. Tuy nhiên với việc đã trở lại tập luyện bình thường, cầu thủ này hoàn toàn có thể ra sân trước Leicester vào cuối tuần này.

CĐV Arsenal tỏ ra vui mừng khi chứng kiến tân binh Fabio Vieira trở lại tập luyện, nhưng họ cũng tỏ ra lo lắng khi trung vệ Ben White phải quấn băng ở chân. Cầu thủ sinh năm 1997 dường như dính một chấn thương, điều đó khiến khả năng ra sân trước Leicester còn bỏ ngỏ.

 Vieira

Ben White và Vieira khiến Arsenal buồn vui lẫn lộn

Xem thêm:

Theo Daily Mail, cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở đầu gối. Tuy nhiên, việc vẫn tập luyện cho thấy vấn đề của trung vệ này không quá nghiêm trọng. Trước đó Ben White đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. 

Trong trường hợp Mikel Arteta quyết định không mạo hiểm với cựu cầu thủ của Brighton, Takehiro Tomiyasu có thể được sử dụng ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải. Hậu vệ người Nhật Bản không thi đấu cho Arsenal kể từ trận thua 0-2 trước Newcastle hồi tháng 5 sau khi dính chấn thương đùi. Dù không ra sân ở trận gặp Palace, nhưng giống như Vieira, Tomiyasu đã trở lại tập luyện bình thường.

Hiện tại William Saliba đã trở lại Arsenal và chơi rất tốt, anh tạo ra sự chắc chắn bên cạnh Gabriel Magalhaes, điều đó khiến Ben White buộc phải chuyển sang đá hậu vệ phải. Và nếu Takehiro Tomiyasu lấy lại thể trạng tốt nhất, cầu thủ người Anh có thể phải ngồi dự bị.  

Xem thêm tin tức Ngoại Hạng Anh 2022/2023

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X