Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William Saliba

Chủ Nhật 22/05/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã xác nhận rằng anh muốn ở lại Marseille hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này, phát biểu của cầu thủ người Pháp khiến CĐV Arsenal bất ngờ.

William Saliba muốn tiếp tục thi đấu ở Pháp


Trung vệ William Saliba đã trải qua mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn tại Marseille, anh cập bến đội bóng nước Pháp với hy vọng được thi đấu thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 2001 đã đạt được mục đích của mình, anh là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ trong đội hình của Marseille.

Cầu thủ 21 tuổi ra sân 53 trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 37 trận ở Ligue 1. Những đóng góp của anh giúp Marseille giành vé dự Champions League mùa tới. Vào tháng 3 vừa qua, cầu thủ này đã có màn ra mắt ĐT Pháp.
William Saliba

William Saliba muốn ở lại Marseille


Saliba đã được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 và nhận giải thưởng từ cựu tiền đạo của Marseille, Liverpool và ĐT Pháp - Djibril Cisse tại một buổi lễ ở Paris. Anh cũng có mặt trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa này.

Trong một phát biểu mới nhất, William Saliba đã xác nhận rằng anh muốn ở lại Marseille hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này. Anh nói: “Tôi muốn ở lại và chơi Champions League. Tôi chưa bao giờ chơi ở giải đấu này, và tất nhiên tôi muốn trải nghiệm điều đó cùng Marseille”.

Arsenal đã chi 27 triệu bảng để ký hợp đồng với Saliba từ Saint-Etienne vào mùa hè năm 2019 nhưng anh vẫn chưa có màn ra mắt Pháo thủ. Những tưởng phong độ tốt ở Marseille sẽ khiến anh quyết tâm trở lại sân Emirates. Tuy nhiên, trung vệ này bất ngờ muốn tiếp tục thi đấu ở Pháp.

Marseille được cho là muốn chi 30 triệu bảng mua Saliba, nếu Arsenal không đồng ý họ muốn mượn cầu thủ sinh năm 2001 thêm một mùa giải nữa. Tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal - cũng đang được cho mượn tại Marseille mong muốn Saliba tiếp tục ở lại CLB trong mùa giải tới.
Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Norwich vs Tottenham lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Tottenham đang tạo ra màn ngược dòng khó tin trong cuộc đua giành vé dự Champions...
Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 22/5): Chiến đấu và chờ đợiNhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 22/5): Chiến đấu và chờ đợi
Nhận định Arsenal vs Everton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua giành vé dự...
Mikel Arteta cảnh báo ĐT Anh về trường hợp của Bukayo SakaMikel Arteta cảnh báo ĐT Anh về trường hợp của Bukayo Saka
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã cảnh báo ĐT Anh rằng cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka cần có thời gian để nghỉ ngơi.
Không vào Top 4, Arsenal vẫn có một mùa giải thành côngKhông vào Top 4, Arsenal vẫn có một mùa giải thành công
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đồng quan điểm với Mikel Arteta rằng Arsenal vẫn có một mùa giải tốt dù không có vé dự Champions League mùa tới.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước EvertonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Everton
Arsenal vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X