Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City ghi bàn, CĐV Arsenal ăn mừng mỉa mai đội nhà

Thứ Bảy 28/08/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Rodri nâng tỉ số lên 4-0 cho Man City, các CĐV Arsenal bất ngờ ăn mừng trên khán đài như thể mỉa mai màn trình diễn của đội nhà.

Phút 53 trận Man City vs Arsenal, Rodri nâng tỉ số lên 4-0 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Bất ngờ thay, các CĐV Arsenal có mặt trên khán đài lại cùng nhau hò reo nhảy múa như thể đội nhà vừa ghi bàn.

Không khó để đoán được tâm trạng của các CĐV Arsenal khi phải chứng kiến những gì thầy trò Arteta trình diễn từ đầu mùa giải Premier League 2021/22. 3 trận liên tiếp trôi qua, Pháo Thủ toàn thua và không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng, khởi đầu tệ nhất trong lịch sử đội bóng.

Man City ghi bàn, CĐV Arsenal ăn mừng mỉa mai đội nhà hình ảnh
CĐV Arsenal ăn mừng mỉa mai đội nhà sau khi Man City ghi bàn thứ tư.

Chạm đáy của sự thất vọng, hành động của người hâm mộ Pháo Thủ như thể mỉa mai đội nhà khi nhận ra gần như chẳng có cơ hội ghi bàn danh dự chứ chưa nói tới việc giành điểm.

Trước đó, không ít các CĐV Arsenal bỏ về sau khi chứng kiến Granit Xhaka nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi nguy hiểm bằng cả 2 chân với Joao Cancelo. Ở thời điểm ấy, các học trò HLV Arteta đang bị dẫn 0-2 và gần như hoàn toàn chịu trận trước sự áp đảo của Man City.

Chung cuộc, Man City hủy diệt Arsenal với tỉ số 5-0. Trận thua này khiến chiếc ghế của HLV Arteta tại Emirates càng thêm lung lay bất chấp việc BLĐ hứa cho ông thêm 5 trận để cải thiện tình hình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X