Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước Anh

Thứ Ba 07/09/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyện lạ nhưng có thật, người dân Anh sẽ không được theo dõi trận đấu giữa MU vs Newcastle vào cuối tuần này để chứng kiến Cristiano Ronaldo ra mắt, nhưng ở những quốc gia khác thì được.

Nước Anh cấm sóng trận đá sớm

Cuối tuần này, vòng 4 Premier League sẽ trở lại với sự chú ý dành cho Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua quá trình cách ly và dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt vào ngày thứ Bảy 11/9, khi Quỷ đỏ tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Đó sẽ là một ngày hội với CĐV bóng đá Anh, hay các fan Man United nói riêng. Những ngày qua, Ronaldo liên tục thiết lập những kỷ lục từ chiến tích ghi bàn, cho tới doanh thu bán áo đấu. Tuy nhiên, cách duy nhất để người hâm mộ bản địa được nhìn Ronaldo là phải theo dõi trực tiếp trên SVĐ Old Trafford, vì TV sẽ không phát sóng trận này.

Ronaldo khoe áo số 7 tại MU
Khán giả Anh buộc phải đến SVĐ để theo dõi màn ra mắt của Cristiano Ronaldo


Cụ thể do truyền thống, Vương quốc Anh sẽ cấm sóng các trận đấu trực tiếp trong khoảng thời gian 14h45 đến 17h15 (giờ địa phương), nhằm khuyến khích mọi người ra đường và đến trực tiếp sân xem bóng đá. Trận MU vs Newcastle diễn ra vào lúc 15h00 chiều.

Nếu không tính những quốc gia đặc biệt như Triều Tiên hay Afghanistan, thì Anh là nơi duy nhất người hâm mộ không được theo dõi trực tiếp một trận đấu của Premier League. Đó là một sự kỳ lạ và hy hữu. Bên cạnh việc bỏ tiền tới Nhà hát của những giấc mơ xem Ronaldo, thì khán giả Anh có thể chờ tới tối để xem lại trận đấu này trên Sky Sports.

Hiện tại, CR7 đang trải qua quá trình cách ly tại căn biệt thự 7 phòng ngủ do CLB sắp xếp. Anh sẽ sớm có buổi ra mắt đội bóng và luyện tập với các đồng đội, trước trận đấu vào cuối tuần này.

 

MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách ở mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn và khiến cho chiếc áo đấu số 7 huyền thoại mang tên anh...
Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MUVan de Beek buồn vì Ronaldo tới MU
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X