Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU nổi điên vì mất một quả 11m trước Southampton?

Thứ Hai 13/03/2023 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU đã nổi giận sau khi bị từ chối một quả phạt đền sau tình huống Armel Bella-Kotchap của Southampton để bóng chạm tay trong vòng cấm.

MU đã tạo ra một thế trận rất tốt trước Southampton trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, song phút 34 họ đã phải chơi thiếu người. Casemiro là người phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng trên mức cần thiết với Carlos Alcaraz.

Mặc dù chơi thiếu người nhưng MU vẫn tạo ra một thế trận tốt trước đối thủ. Phút 43, tình huống tranh cãi đã xảy ra khi hậu vệ Armel Bella-Kotchap để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài Anthony Taylor đã ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

Cd MU noi dien vi mat mot qua 11m truoc Southampton?

Tình huống cầu thủ Southampton để bóng chạm tay trong vòng cấm

Không có quả phạt đền nào được trao ngay cả sau khi kiểm tra VAR, điều đó khiến NHM MU trên mạng xã hội đã phản ứng dữ dội. Một người nói: "Ông Anthony Taylor đã đứng về phía Southampton, đó là một quả 11m rõ ràng”. Một người khác nói thêm: "Nếu một đội bóng khác không phải MU đối đầu với Southampton, quyết định thổi phạt đền sẽ được đưa ra”. Người thứ 3 đăng: “Làm thế nào mà đó không phải là một quả phạt đền cho Manchester United? Rõ ràng là một pha dùng tay chơi bóng đã ngăn cản Weghorst có cơ hội ghi bàn”.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng cho rằng MU xứng đáng được hưởng 11m ở tình huống này, ông nói: “Chúng tôi đã không được hưởng một quả 11m mà chúng tôi xứng đáng được hưởng, tất cả đều nhìn thấy bóng chạm tay cầu thủ của Southampton nhưng trọng tài đã không cắt còi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X