Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Cầu thủ Norwich dương tính Covid-19, Spurs và MU lo ngay ngáy

Chủ Nhật 14/06/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League xác nhận có 2 ca dương tính Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất, trong số đó có 1 cầu thủ của Norwich.
Norwich xác nhận 1 trong 2 ca dương tính với Covid-19 là cầu thủ của họ. Dự kiến, cầu thủ này sẽ tự cách ly trong vòng 7 ngày tới. Đây là một đòn giáng cực mạnh với tham vọng trở lại của Premier League vào tuần tới.

Norwich vừa có một trận giao hữu với Tottenham. Nếu như Spurs có thêm cầu thủ dương tính, nhiều khả năng các cầu thủ sẽ phản đối kế hoạch trở lại vì lo ngại ảnh hưởng sức khỏe của bản thân và gia đình. Chỉ cần sau 1 hoặc 2 vòng đấu, tốc độ lây lan sẽ trở nên chóng mặt khi bóng đá là một môn thể thao va chạm rất nhiều.

Tran Tottenham vs Norwich co nguy co lay lan virus

Một cầu thủ Norwich dương tính với virus


Norwich chuẩn bị đối đầu với Southampton trên sân nhà trong khi Spurs cũng sẽ tiếp đón Man United cuối tuần tới. Và lúc này, các cầu thủ sẽ nín thở chờ đợi kết quả ở vòng xét nghiệm tiếp theo. Nếu có thêm ca dương tính, tâm lý của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Một thông báo từ Norwich cho biết: "Bên cạnh những quy tắc của Premier League, cầu thủ dương tính sẽ tự cách ly trong quãng thời gian 7 ngày trước khi được kiểm tra lại vào thời gian tới.

Cầu thủ này cần phải có kết quả âm tính trước khi trở lại tập luyện. CLB sẽ không nêu tên cầu thủ này bởi cậu ấy mong muốn được giữ bí mật. Sự bí mật này sẽ được tôn trọng ở thời điểm hiện tại".


Sao Tottenham nhận cái kết đắng vì trò đùa 4 tháng trước
Mới đây, tiền vệ Tottenham Dele Alli đã phải trả giá đắt sau những hành động thiếu suy nghĩ của mình hồi tháng 2 vừa qua.
Trước đại chiến Tottenham, tình hình chấn thương của MU ra sao?
Dưới đây là cập nhật về tình hình lực lượng của Man Utd trước khi chính thức trở lại Premier League bằng cuộc đấu với Tottenham.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X