Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: “Wilshere sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới”

Thứ Sáu 28/12/2012 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Santi Cazorla mới đây đã giành những lời ca ngợi cho người đồng đội Jack Wilshere, và khẳng định rằng, tiền vệ người Anh sẽ trở thành một trong những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa.

Trên trang chủ chính thức của Arsenal, Cazorla cho biết: “Cậu ấy (Wilshere) có tiềm năng rất lớn. Khi mới đến Arsenal, tôi không được tập luyện nhiều cùng Wilshere, do cậu ấy phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, tôi đã được nghe rất nhiều về Wilshere, và các đồng đội của tôi khẳng định rằng Arsenal sẽ rất mạnh nếu cậu ấy trở lại”.


“Cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ và càng ngày càng tự tin. Wilshere đã quên đi chấn thương trước đây, và chỉ tập trung vào màn trình diễn của mình trên sân cỏ. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Arsenal và thật tuyệt vời khi được chứng kiến Wilshere chơi với 100% phong độ”.


“Wilshere đã phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng, điều đó quả thật rất khó khăn. Khi trở lại, bạn sẽ phải rất tập trung mới có thể lấy lại phong độ trước đây của mình, và Wilshere đã làm được điều đó. Anh ấy vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, và có lẽ trong tương lai không xa, Wilshere sẽ sớm trở thành một tiền vệ đẳng cấp thế giới”.

Wilshere, thủ lĩnh tương lai của Arsenal
Wilshere, thủ lĩnh tương lai của Arsenal

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không quên giành những lời ca ngợi cho Tomas Rosicky: “Tôi nghĩ rằng Rosicky cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Kể từ sau chấn thương, tôi và anh ấy đã có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau hơn. Lối chơi của Rosicky khá giống với những tiền vệ Tây Ban Nha, kĩ thuật và khéo léo. Khi tập luyện, tôi và anh ấy rất hiểu nhau, và hy vọng cả 2 sẽ có những khoảng thời gian đẹp trên sân cỏ”.

Wilshere vừa trở lại sân cỏ sau quãng thời gian 17 tháng điều trị chấn thương. Mặc dù ngồi ngoài sân cỏ khá lâu, thế nhưng Wilshere đã không mất quá nhiều thời gian để lấy lại phong độ. Anh ngay lập tức được HLV Wenger lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm, và thi đấu khá ổn định. Có thể nói, sau khi hàng loạt những ngôi sao nói lời chia tay Emirates, Wilshere đang là gương mặt được đặt rất nhiều kỳ vọng. Năm nay Wilshere mới chỉ bước sang tuổi 20, và với bản hợp đồng mới cùng Pháo thủ, trong tương lai không xa anh sẽ là trụ cột không thể thay thế của Arsenal.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X