Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla khuyên Arsenal làm điều này với HLV Emery?

Thứ Sáu 15/11/2019 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla ủng hộ HLV Unai Emery, người cũ cho rằng Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng ông thầy người Tây Ban Nha.

Arsenal cần cho Unai Emery thêm cơ hội


Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, đội bóng thành London liên tiếp thu về những kết quả bất lợi. Ở trận đấu gần nhất họ để thua 0-2 trên sân của Leicester, đây là trận thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Emirates không thắng.
 
Santi Cazorla ủng hộ HLV Unai Emery hình ảnh

Cazorla ủng hộ Emery


4 vòng đấu gần nhất chỉ giành 2 điểm, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 5, kém Top 4 khoảng cách lên tới 8 điểm. Đội bóng thành London cũng bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Áp lực lên vai HLV Unai Emery đang là rất lớn, đã có những thông tin cho rằng ông có thể sẽ bị sa thải nếu không cải thiện được tình hình. 

Jose Mourinho hay Allegri đã được đưa vào tầm ngắm. Trong một diễn biến mới nhất, Santi Cazorla ủng hộ HLV Unai Emery, người cũ cho rằng Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng ông thầy người Tây Ban Nha.

“Unai Emery là một huấn luyện viên giỏi, nhưng ông ấy cần thêm thời gian để giúp Arsenal trở nên hoàn hảo. Đúng là Arsenal đang chơi không tốt, nhưng tôi nghĩ đội bóng cần trao thêm cho Emery thời gian, tôi tin ông ấy sẽ thay đổi tình hình”.

“Tôi vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu của Arsenal, đội bóng hiện tại đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Vấn đề với Arsenal là Emery cần thêm thời gian để gắn kết những cá nhân lại với nhau. Sa thải Emery không giải quyết vấn đề gì cả”.

Arsenal sai thải HLV Emery không xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của Paul Merson. Ông này cũng tuyên bố Pháo thủ sa sút dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, nhưng BLĐ đội bóng thành London vẫn tin tưởng cựu HLV PSG.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X