Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla tin chắc Arteta sẽ thành công ở Arsenal

Thứ Sáu 24/01/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Santi Cazorla đã lên tiếng ủng hộ Mikel Arteta trở thành một HLV xuất sắc ở Arsenal.
Arteta đã bước vào sự nghiệp huấn luyện sau khi rời khỏi Man City để đến dẫn dắt Arsenal hồi tháng 12. Đội bóng thành London ngay lập tức có sự cải thiện khi chỉ thua 1 trong 7 trận đấu dưới thời Arteta. Nhưng trận hòa 2-2 với Chelsea giữa tuần qua đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của họ và là trận hòa thứ 4 kể từ khi Arteta lên nắm quyền.

Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League và còn kém top 4 tới 10 điểm. Khả năng dự Champions League của Arsenal đang rất mong manh. Nhưng Cazorla tin tưởng Arteta sẽ mang những điều tốt đẹp trở lại với sân Emirates.

Santi Cazorla tin chắc Arteta sẽ thành công ở Arsenal hình ảnh

Santi Cazorla tin chắc Arteta sẽ thành công ở Arsenal


“Tôi từng tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một HLV trong tương lai. Ngay từ khi còn chơi với cậu ấy, tôi đã thấy cậu ấy thể hiện khả năng lãnh đạo ấn tượng trong phòng thay đồ.

Một vài người nói rằng bổ nhiệm Arteta là một canh bạc với Arsenal. Nhưng tôi tin rằng đó là một thử thách vừa đủ với cậu ấy. Trước đây, cậu ấy cũng từng làm trợ lý của Pep Guardiola. Tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một HLV xuất sắc.

Rất khó để bất kỳ một HLV nào hiện tại có thể làm được những điều mà Wenger và Ferguson làm trước đây. Tôi không thể dự đoán Arteta sẽ tại vị ở Arsenal bao lâu. Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ có một sự nghiệp ấn tượng ở Arsenal. Toi nghĩ cậu ấy cũng là một lựa chọn tốt với Arsenal. Tôi hy vọng quãng thời gian làm việc của cậu ấy tại đây sẽ diễn ra thành công”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X