Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla từ chối cơ hội đến Madrid, Arsenal yên lòng

Thứ Bảy 27/07/2013 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Santi Cazorla khẳng định rằng anh không hề có ý định rời London trước những tin đồn về khả năng chuyển tới đầu quân cho Atletico Madrid mùa Hè năm nay.

Santi Cazorla chưa muốn rời Emirates
Santi Cazorla chưa muốn rời Emirates

Tiền vệ 28 tuổi này đầu quân cho Arsenal từ Malaga cách đây một năm. Thời gian qua, liên tiếp xuất hiện tin đồn Santi Cazorla sẽ trở lại Liga để gia nhập Atletico Madrid khi CLB đang có ý định chi khoản tiền 53 triệu bảng từ việc bán Radamel Falcao cho Monaco trên thị trường chuyển nhượng.

Santi Cazorla vẫn luôn chọn giải pháp im lặng trước những tin đồn, khiến fan Arsenal càng thêm lo lắng. Thế nhưng, vào ngày hôm qua, anh đã quyết định lên tiếng, chấm dứt những thông tin mơ hồ về tương lai của mình. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định tương lai của anh là vẫn ở Arsenal.

“Nhiều người đã cho rằng tôi là mục tiêu của Atletico Madrid mùa hè này, nhưng tôi đang cảm thấy rất tốt ở London. Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal và tôi sẽ bắt đầu tập luyện vào thứ Hai này. Có thể mọi người sẽ thấy tôi quay lại Liga, nhưng điều đó rất khó xảy ra vào lúc này”.

Cazorla cũng cảm thấy rất vui mừng khi thấy người đồng đội của mình tại đội tuyển quốc gia, David Villa đã chuyển đến câu lạc bộ mà anh mong muốn. “Tôi mừng cho cậu ấy vì Villa đã có một năm khó khăn tại Barcelona bởi vấn đề chấn thương, bây giờ, cậu ấy đã có thể tận hưởng niềm vui từ bóng đá”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X