Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla tiếc rẻ: "Giá mà Arsenal mua được Suarez"

Thứ Sáu 22/11/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiền vệ Santi Cazorla bày tỏ sự tiếc nuối khi Arsenal "vồ hụt" Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Thất vọng khi bị cấm thi đấu 10 trận do cắn vào tay Ivanovic, lại chứng kiến Liverpool thiếu tham vọng ở mùa giải trước, Luis Suarez đã làm mình làm mẩy đòi ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Động thái này đã thu hút không ít sự chú ý của các ông lớn tại châu Âu. Trong số đó, Arsenal tỏ ra cuồng nhiệt nhất trong việc săn đón chân sút người Uruguay.

Luis Suarez đã sẵn sàng để tới Bernabeu?
Suarez đang khiến Arsenal phải nuối tiếc

Không dưới ba lần, Arsenal gửi những lời đề nghị tới Liverpool mà lời đề nghị sau có mức giá cao hơn lời đề nghị trước. Với lời đề nghị cuối cùng, Arsenal quyết tâm chơi sát ván khi đặt lên bàn đàm phán 40 cộng 1 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool nhả người nhưng thất bại. Về sau, Arsenal đã tung ra 42,5 triệu bảng để đưa Mesut Ozil về Emirates và thương vụ này được đánh giá là cực kì thành công khi cầu thủ người Đức nhanh chóng trở thành "nhạc trưởng" mới của Arsenal.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn chưa vơi nỗi lo khi ông chỉ có một mình Girould là đáng tin trên hàng công trong khi Podolski, Walcott đều dính chấn thương. Hai cái tên còn lại là Yaya Sanogo và Bendtner đều chưa thể đáp ứng được kì vọng.

Vì vậy, Santi Cazorla cảm thấy tiếc nuối bởi nếu thành công trong thương vụ Luis Suarez, có lẽ Arsenal đã không phải lo lắng về chuyện hàng công như hiện nay:" Suarez là cầu thủ phi thường. Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy tới đây, bởi lẽ phong cách thi đấu của Suarez hoàn toàn phù hợp với chúng tôi. Nhưng Liverpool không hề muốn bán anh ấy và họ có đủ quyền để làm điều đó. Giờ đây, anh ấy tiếp tục trình diễn phong độ khó tin ấy một lần nữa. Thật tiếc là anh ấy lại không phải là đồng đội của chúng tôi".

Hiện tại, Luis Sauarez đã ghi được 8 bàn thắng tại Premier League, chia sẻ ngôi vua phá lưới với đồng đội Sturridge và Aguero của Man City. Cũng nhờ phong độ ấn tượng của Suarez mà Liverpool đang đứng thứ hai tại bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu là Arsenal có hai điểm.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X