Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 10 tuần

Thứ Bảy 14/01/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ hung tin với các CĐV Arsenal, khi tiền vệ Santi Cazorla tiếp tục dính chấn thương mắt cá và sẽ vắng mặt thêm 10 tuần nữa.

Tiền vệ Santi Cazorla đã không thể thi đấu cho Arsenal kể từ cuối tháng 10 vừa qua bởi chấn thương mắt cá chân ở trận đấu với Ludogorets tại vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu mà tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha đã chơi tốt, nhưng phải rời sân và các bác sĩ ngay lập tức phải chườm đá cho anh. Ban đầu, chấn thương của Cazorla được cho là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên cho đến nay Cazorla vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Điều đó có nghĩa là anh mới chỉ ra sân 11 trận ở mùa giải này.

Santi Cazorla tiep tuc nghi thi dau dai han
Santi Cazorla tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn

Theo những thông tin mới nhất, tình hình còn có thể tệ hơn với cựu cầu thủ của Villarreal và Malaga, bởi lẽ HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng chấn thương của Cazorla đang tiến triển không tốt và có thể anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong 10 tuần tới: “Cazorla sẽ mất một khoảng thời gian dài nữa mới có thể chạy lại được.”

“Thông thường một cầu thủ sau khi trải qua chấn thương nặng, sẽ bắt đầu tập chạy riêng khoảng 6 tuần mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và thi đấu. Trong trường hợp của Cazorla, chúng tôi sẽ trao đổi kỹ hơn với các bác sĩ và hy vọng cậu ấy có thể chạy trong 3 đến 4 tuần nữa.” Điều đó có nghĩa là Cazorla sẽ chưa thể thi đấu trong vòng 10 tuần nữa, một tin rất buồn đối với tiền vệ 32 tuổi cũng như CĐV Arsenal.

Hiện tại, HLV Arsene Wenger đang luân phiên sử dụng bộ ba Coquelin, Xhaka và Elneny ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, ngoài Granit Xhaka tạm ổn, hai cầu thủ còn lại khiến cho Arsenal không có được một sự kết dính tốt. Coquelin là một mẫu tiền vệ đánh chặn tuyệt vời, nhưng khả năng luân chuyển bóng của cầu thủ người Pháp lại tỏ ra hạn chế. Trong khi đó, Elneny lại là một mẫu tiền vệ “nửa nạc, nửa mỡ”. Người hâm mộ Pháo thủ đang mơ về một sự kết hợp giữa Cazorla và Xhaka, tuy nhiên điều đó sẽ không thể xảy ra trước trung tuần tháng 3 tới.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X