Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla sung sướng khi Arsenal có được bản hợp đồng khủng

Thứ Năm 17/09/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Santi Cazorla tỏ ra hạnh phúc khi đội bóng thành London gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aubameyang đến năm 2023.

Cazorla nói về bản hợp đồng mới của Aubameyang


Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng đã thuyết phục thành công tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định ký hợp đồng mới đến năm 2023 với đội bóng thành London.
Santi Cazorla hạnh phúc khi tiền đạo Aubameyang ở lại Arsenal hình ảnh

Cazorla nói về hợp đồng mới của Aubameyang


Ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Gabon sẽ nhận 350.000 bảng/tuần, anh cùng với Mesut Ozil và David de Gea là những người hưởng lương cao nhất giải đấu. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của cựu sao Dortmund.

Mùa giải vừa qua anh ghi 22 bàn cho Arsenal, góp công lớn đưa đội bóng này vô địch FA Cup và mới nhất là giành Siêu cúp nước Anh. Ngay sau khi Aubameyang đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng, anh đã đăng tải 1 video trên Instagram để tri ân NHM Pháo thủ.

Cựu cầu thủ Arsenal, Santi Cazorla đã bình luận về video được Aubameyang đăng tải, anh viết: "Làm tốt lắm người anh em. Chúc mừng cậu và Arsenal". Sau đó, Aubameyang cũng đáp lễ: "Santi! Cảm ơn người anh em rất nhiều."

Lacazette cũng chúc mừng Aubameyang: "Xin chúc mừng người anh em của tôi! Cậu là người sở hữu cái tôi lớn nhất thế giới. Nhưng bây giờ tốt hơn rồi. Tôi nghĩ NHM Arsenal đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi, hy vọng cậu sẽ chơi tốt hơn nữa, tôi thực sự hạnh phúc cho cậu."

Santi Cazorla sau khi rời Arsenal sau mùa giải 2017/18 đã trở về đầu quân cho Villarreal. Sau 2 mùa giải tương đối thành công, cựu tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha quyết định sang Qatar, đầu quân cho Al Sadd. Anh đã ghi tới 5 bàn sau 4 trận cho đội bóng đang được HLV Xavi dẫn dắt.

ĐHTB vòng 1 Premier League 2020/21: Arsenal và Leicester áp đảo
Với những chiến thắng 3-0 trước Fulham và West Brom, Arsenal và Leicester đều có 2 thành viên trong danh sách ĐHTB vòng 1 Premier League 2020/21.
Người hùng Arsenal CHÍNH THỨC gia nhập đội suýt xuống hạng
Emiliano Martinez đã chia tay Arsenal để gia nhập Aston Villa với giá 20 triệu bảng.
Không phải Arsenal, CLB đầu tiên tại Anh liên hệ với Giroud là…
Olivier Giroud tiết lộ từng được mời đến Anh từ năm 2010 và khi đó Arsenal còn chưa để ý.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X