Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla "nổi khùng" vì phong độ của Arsenal

Thứ Hai 03/12/2012 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Santi Cazorla cho rằng anh và các đồng đội phải tìm thấy sự thống nhất ở trên sân nếu muốn Arsenal thách thức danh hiệu vô địch Premier League.

Hôm thứ Bảy vừa rồi, Arsenal đã đầu hàng trước Swansea ngay trên sân nhà bởi hai bàn thắng muộn của Michu. Các Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 10 với khoảng cách kém đội đầu bảng M.U tới 15 điểm.

cazorla
 

“Chúng tôi không biết chính xác vấn đề là gì. Nhưng có một thực tế là chúng tôi không gắn kết với nhau”, Cazorla nhận xét: “Tôi tin rằng, để thách thức danh hiệu vô địch Premier League, chúng tôi không thể tiếp tục thi đấu như thế này. Hãy nhìn lại trận gặp Fulham. Chúng tôi đã dẫn 2-0, nhưng rồi sau đó bị gỡ hòa trong vòng 5 phút. Sau đó chúng tôi không thể làm gì hơn để tìm lại chiến thắng.

Ở một trận đấu khác gặp Aston Villa, trận đấu mà tôi tin rằng chúng tôi thực sự mong muốn giành chiến thắng bởi đó là những điểm số mà chúng tôi không được phép đánh mất (nhưng Arsenal lại hòa). Bạn hãy so sánh với Man City hay M.U thì rõ. Họ giành chiến thắng vào những ngày đó. Đó là sự khác biệt. Họ cạnh tranh danh hiệu và họ lấy về điểm số từ mọi đối thủ.

Tôi cảm thấy một chút bực bội. Chúng tôi là một tập thể tốt, những cá nhân giỏi và tập luyện rất chăm chỉ. Nhưng có những khoảnh khắc trong các trận đấu, chúng tôi không biết làm thế nào để kiểm soát chúng. Có một khoảng cách đáng kể giữa chúng tôi với M.U và M.C. Họ đã bứt lên phía trước và chúng tôi có rất ít cơ hội tận dụng sai lầm của họ”.

Thái Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X