Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: “Muốn vô địch, Arsenal cần một tiền đạo đích thực”

Thứ Tư 17/06/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng Pháo thủ cần phải bổ sung thêm ít nhất một chân sút thực sự đẳng cấp thì mới có hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm sau.

Tien ve Santi Cazorla cua Arsenal muon Phao thu mua tien dao  hinh anh
Cazorla thừa nhận Arsenal cần bổ sung thêm một "số 9" đích thực

Trên thực tế, các chân sút bên phía đội bóng thành London đã trải qua một năm thi đấu không đến nỗi nào. Với thành tích ghi được lần lượt 24 và 19 bàn thắng, bộ đôi tiền đạo Sanchez, Giroud cũng chính là những tiền đạo ghi bàn hiệu quả nhất trong đội hình Pháo thủ. Mặc dù vậy, dễ dàng nhận thấy rằng đây đều không phải những phương án thực sự phù hợp cho vị trí trung phong cắm trên hàng công Arsenal.

Cụ thể, khi mà Sanchez chỉ phát huy được khả năng nếu như chơi dạt biên, còn Giroud thường xuyên “mất tích” ở những trận đấu lớn, đồng nghĩa rằng tuyến đầu của Pháo thủ cũng đang thiếu đi một “số 9” đích thực. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng đội bóng chủ sân Emirates cần phải tăng cường thêm tiền đạo đẳng cấp nếu như muốn chinh phục danh hiệu Premier League mùa tới.

Phát biểu trên tờ The Mirror, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Niềm hy vọng của chúng tôi chính là bất kỳ ai xuất hiện sau mùa Hè này cũng có thể trở thành nhân tố mang đến sự khác biệt cho toàn đội. Thực tế đã cho thấy, Arsenal đang rất cần bổ sung thêm một tiền đạo theo đúng nghĩa. Về cơ bản, Walcott có thể chơi khá ổn ở vị trí trung phong nhưng rõ ràng, anh ấy không phải một mũi nhọn thực thụ”.

Khoảng thời gian gần đây, những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến việc Arsenal đang theo đuổi các chân sút hàng đầu châu Âu như Higuain, Benzema, Cavani… đã xuất hiện với tần suất dày đặc hơn bao giờ hết. Trong trường hợp có thể chiêu mộ được một trung phong thực sự đẳng cấp, chắc chắn đội quân của HLV Wenger sẽ trở nên vô cùng khó lường ở những mùa giải tiếp theo.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X