Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla muốn Arsenal trở thành “Barca 2.0”

Thứ Sáu 19/06/2015 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Santi Cazorla mới đây vừa lên tiếng bày tỏ tham vọng muốn biến Arsenal trở thành một phiên bản “Barca 2.0” trong tương lai đồng thời hướng đến các danh hiệu quan trọng.

Cazorla muon Arsenal tro thanh phien ban Barca 20 hinh anh
Cazorla muốn Arsenal học tập theo hình mẫu của Barca

Mùa giải vừa qua, đội bóng thành London đã thi đấu tương đối ấn tượng để giành lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời đoạt danh hiệu FA Cup. Mặc dù vậy, người hâm mộ Pháo thủ vẫn muốn được chứng kiến một phiên bản Arsenal mạnh mẽ hơn nữa để có thể khẳng định vị thế trên mọi đấu trường, từ quốc nội đến châu lục. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, CLB chủ sân Emirates cần phải nhanh chóng tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để hoàn thiện bộ khung lực lượng nhằm hướng đến các danh hiệu quan trọng ở mùa giải tiếp theo.

Dễ dàng nhận thấy rằng, hai bản hợp đồng “bom tấn” gần đây nhất mà ban lãnh đạo Arsenal chiêu mộ thành công là Mesut Oezil (42,5 triệu bảng) và Alexis Sanchez (35 triệu bảng) đã thích nghi khá tốt trong môi trường bóng đá Premier League để nhanh chóng tỏa sáng một cách rực rỡ đồng thời góp phần quan trọng vào lối chơi chung.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Santi Cazorla đã lên tiếng khẳng định Pháo thủ đang sở hữu một đội hình chất lượng và hoàn toàn đủ sức chinh phục các danh hiệu trong tương lai. Ngoài ra, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng muốn Arsenal có thể trở thành một phiên bản “Barca 2.0”.

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền vệ Villarreal chia sẻ: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình thực sự chất lượng. Điều quan trọng nhất vào lúc này chính là việc toàn đội phải duy trì sự ổn định cần thiết cũng như tinh thần chiến đấu. Không thể phủ nhận rằng Chelsea hay Man City đều là những đối thủ mạnh đủ sức cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League. Nhưng rõ ràng, chúng tôi cũng có thể làm được điều này”.

“Trong tương lai, Arsenal hoàn toàn có thể hướng đến hình mẫu của Barca, một đội bóng cũng được xây dựng trên nền tảng triết lý bóng đá tấn công. Chúng tôi muốn giành chiến thắng như cách họ đã đoạt cú ăn ba lịch sử trong mùa giải vừa rồi”, Cazorla khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X