Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla muốn Arsenal "học tập" Atletico

Thứ Ba 29/07/2014 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ người TBN tin tưởng đội nhà hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2014-2015 bằng phương pháp của nhà ĐKVĐ La Liga.

Hè 2013, Atletico Madrid bán đi chân sút chủ lực và là ngôi sao lớn nhất đội Radamel Falcao, họ nhưng vẫn xuất sắc vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ năm 1996. Dù không có nhiều ngôi sao, sự ổn định, tính đoàn kết đã giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone vượt qua Real Madrid và Barca, hai ông lớn giàu mạnh, sở hữu hàng loạt ngôi sao hay bậc nhất thế giới. Những gì Atletico Madrid làm được mùa trước khiến Cazorla tin tưởng Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh, dù không mạnh tay chi tiêu trên sàn chuyển nhượng như các đối thủ khác.

Cazorla tin tưởng vào tương lai tươi sáng của đội bóng thủ đô
Cazorla tin tưởng vào tương lai tươi sáng của đội bóng thủ đô

"Atletico là một tấm gương tốt để noi theo", Cazorla nhận định trên tờ Marca. "Atletico và Arsenal không có phong cách chơi giống nhau, nhưng cả hai đều tìm kiếm danh hiệu. Atletico có một mùa giải đáng kinh ngạc năm ngoái. Tôi ngưỡng mộ những gì họ đã chinh phục. Nhiều người không thể hiểu được rằng vượt qua cả Real lẫn Barca là nhiệm vụ khó khăn như thế nào".

Đây đang là mùa hè sôi động nhất của Arsenal trong nhiều năm qua khi hàng loạt tân binh hàng hiệu cập bến Emirates. "Pháo thủ" đã chào đón bốn tân binh, gồm Mathieu Debuchy, David Ospina, Calum Chambers và sáng giá nhất là ngôi sao tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy vậy, Cazorla vẫn tỏ ra khá thận trọng vì các đối thủ của Arsenal cũng có lực lượng mạnh mẽ không kém.

"Man City là đương kim vô địch và luôn luôn là đối thủ nặng ký", tiền vệ người Tây Ban Nha nhận định. "Man Utd cũng đang trở lại sau một mùa giải tồi tệ. Không tham dự đấu trường châu Âu, họ sẽ dồn sức ở giải quốc nội. Thêm vào đó là Chelsea, đội có những tân binh chất lượng như Diego Costa, Cesc Fabregas. Tôi không thể không nhắc đến những đội như Liverpool, họ đã tiến rất gần đến ngôi vương mùa trước. Tottenham cũng là một đối thủ. Cuộc đua vô địch rộng mở và hy vọng Arsenal sẽ vào tốp đầu".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X