Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: Mesut Ozil đem đến bước “nhảy vọt” cho Arsenal

Thứ Tư 25/09/2013 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng Ozil đã đem lại một vị thế mới cho các Pháo thủ. Cazorla cũng hy vọng rằng mình có thể sớm trở lại để cùng các đồng đội thi đấu trong trận gặp Napoli tại Champions League diễn ra vào tuần sau.

Cazorla, người hùng của Arsenal
Santi Cazorla,

Kể từ sau thất bại 1-3 trên sân nhà trước Aston Villa hồi đầu mùa giải, thầy trò HLV Wenger đã có 7 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Thành tích ấn tượng này cũng được lý giải một phần là bởi sự xuất hiện của Ozil. Chính tiền vệ người Đức đã mang lại những điểm sáng mới cho Pháo thủ bằng khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình. Không chỉ vậy, Ozil còn đem đến một sức mạnh tinh thần cho tất cả các đồng đội, ban lãnh đạo cũng như CĐV Arsenal.

Trả lời phỏng vấn trên Sphera Sport, Cazorla tỏ ra rất tự tin vào cơ hội sẽ chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kéo dài suốt 8 năm của đội bóng thành London.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng, điều này thực sự tuyệt vời. Tôi cũng hy vọng rằng Arsenal có thể có được một danh hiệu nào đó sau khi mùa giải kết thúc. Nhưng có lẽ bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về chuyện này. Dù sao sau trận thua hồi đầu mùa, toàn đội cũng đã trở lại một cách tích cực nhất. Mesut Ozil là một cầu thủ đẳng cấp, anh ấy đã đem đến một bước nhảy vọt cho Arsenal. Chắc chắn, anh ấy sẽ là nhân tố quan trọng giúp chúng tôi thành công trong mùa giải năm nay”.

Mùa hè năm ngoài, Cazorla được HLV Wenger đưa về sân Emirates với hy vọng sẽ là người “cầm trịch” lối chơi của đội bóng thành London. Mặc dù thi đấu tương đối tốt, nhưng sự xuất sắc của một mình cựu cầu thủ Malaga là chưa đủ để đưa Arsenal tới thành công. Lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật vô cùng nhạy bén chính là những ưu điểm nổi bật của Cazorla. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng có khả năng dứt điểm hết sức đáng nể bằng cả hai chân.

Hiện nay, Cazorla đang phải dưỡng thương sau khi trở về thi đấu cùng ĐTQG Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2014. Mặc dù Arsenal đang thi đấu tương đối thành công nhưng HLV Wenger vẫn luôn chờ đợi sự trở lại của ngôi sao 28 tuổi này hơn bao giờ hết. Bất chấp sự xuất hiện của Ozil trong đội hình, nhiều khả năng Cazorla vẫn sẽ được “Giáo sư” tin dùng bên hành lang cánh trái. Khi đó, Jack Wilshere sẽ được trả lại vị trí tiền vệ trung tâm đúng với sở trường, bên cạnh một Ramsey đang cực kỳ thăng hoa.

Nhìn chung, Arsenal mùa giải này đang cho thấy một sự ổn định và hiệu quả khá bất ngờ so với mấy năm gần đây. Dù mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của mùa giải nhưng những tín hiệu tích cực đến từ thầy trò Wenger cũng giúp các CĐV sân Emirates cảm thấy yên tâm phần nào. Sự trở lại của Cazorla trong thời gian sắp tới có thể còn tạo nên một cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng tiền vệ Pháo thủ, nhưng chắc chắn đó là một sự ganh đua “lành mạnh” và sẽ giúp Arsenal trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X