Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla không ngừng trêu chọc Mata về thất bại bẽ mặt của M.U trước Arsenal

Thứ Tư 07/10/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata tiết lộ rằng anh đang không ngừng nhận được những lời trêu chọc đến từ người đồng đội tại ĐTQG Tây Ban Nha, Santi Cazorla, về thất bại của M.U 0-3 trước Arsenal cuối tuần vừa qua.

Cazorla khong ngung treu choc Mata ve that bai be mat cua MU truoc Arsenal hinh anh
Cazorla và Mata là những người bạn thân tại ĐTQG Tây Ban Nha

Arsenal thường xuyên không có được kết quả tốt trước Manchester United tại đấu trường Premier League trong khoảng 10 năm trở lại đây. Một phần là bởi lối đá của hai đội tương đối kỵ nhau. Tuy nhiên trong trận cầu diễn ra tại Emirates cuối tuần qua, HLV Louis van Gaal đã sử dụng sai chiến thuật dẫn đến việc đội bóng của ông để thua bẽ mặt trước Arsenal với 3 lần thủ thành David de Gea phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 20 phút thi đấu. Đây là một thất bại có thể nói là rất bất ngờ của Quỷ Đỏ. Không chỉ bởi tỷ số mà là về cách mà họ nhanh chóng vỡ trận. Chính vì thế mà không chỉ giới truyền thông liên tục chỉ trích trận thua này của đội bóng chủ sân Old Trafford, mà các cầu thủ vốn là bạn khác chiến tuyến của nhau cũng nhân cơ hội này để trêu chọc người kia.

Trường hợp của Santi Cazorla và Juan Mata là một ví dụ. Hiện tại cả hai đang cùng đội tuyển quốc gia tập trung cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới, song, điều đó không khiến cho Cazorla ngừng lôi trận đấu này ra làm trò đùa trước mặt người đồng đội đến từ M.U. Phát biểu trước báo giới, Juan Mata tiết lộ: “Chúng tôi luôn ngồi ăn cùng một bàn còn Santi Cazorla thì liên tục nhắc đến chiến thắng 3-0 của Arsenal trước M.U hôm chủ nhật vừa qua như thể muốn trêu chọc tôi vậy. Anh ấy thật đáng ghét.” Có lẽ Juan Mata sẽ phải rất đau lòng khi Arsenal có Santi Cazorla ở ĐTQG. Ngoài ra có lẽ một cầu thủ của M.U khác là thủ môn David De Gea cũng sẽ phải nhận những lời trêu đùa đến từ Cazorla.

Wenger cần linh hoạt hơn trong việc sử dụng Ramsey và Cazorla
(Bongda24h.vn) - Giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, HLV Wenger thường xuyên bố trí Aaron Ramsey chạy cánh còn Santi Cazorla đá tiền vệ trung tâm. Đã đến lúc “Giáo...

Trong trận đấu Arsenal 3-0 M.U, tiền vệ Cazorla đã chơi cực kỳ xuất sắc trong vai trò của một tiền vệ trung tâm có thiên hướng lùi sâu. Anh liên tục làm khổ Schweinsteiger trong những phút đầu trận và là ngòi nổ cho hầu hết những đường lên bóng của đội chủ nhà. Trong khi đó Juan Mata cũng như các cầu thủ tấn công khác của Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội thể hiện, khi mà đội quân của HLV Louis van Gaal đã vỡ trận quá sớm. Trước mắt đội tuyển Tây Ban Nha của Mata và Cazorla sẽ đối đầu với Luxembourg vào thứ 6 tới và nếu giành chiến thắng, họ sẽ chắc suất đến Pháp vào mùa hè năm sau.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X