Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: Giroud xuất sắc chẳng kém gì Rooney và Suarez

Thứ Tư 12/02/2014 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ của Arsenal mới đây đã lên tiếng khẳng định người đồng đội Olivier Giroud của mình chẳng hề thua xa chân sút của Manchester United hay ngòi nổ xuất chúng của Liverpool. Đồng thời, Cazorla còn tiết lộ về việc đã từng được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi.

Olivier Giroud đang bị vắt kiệt sức
Olivier Giroud giỏi, nhưng anh đang dần hụt hơi

Để lấy lại tinh thần cho Olivier Giroud, người chơi không thực sự tốt trong thời gian trở lại đây, người đồng đội Santiago Cazorla đã đăng đàn hết lời ca ngợi anh với lời phát biểu cho rằng Luis Suarez hay Wayne Rooney cũng chỉ là đối trọng ngang tầm với chân sút người Pháp. Quả thực, trong giai đoạn đầu của mùa bóng, đã có lúc Giroud chơi bừng sáng rực rỡ tại Emirates với 4 pha nổ súng chỉ trong 5 trận đầu của mùa giải, nhưng trong thời gian gần đây, cùng với phong độ đi xuống của Pháo thủ, chân sút mang áo số 12 này cũng "tụt dốc" theo và chỉ có được 4 bàn trong 13 trận gần nhất. Mới đây, sau trận Arsenal thua Liverpool 1-5 tại Anfield, Giroud còn bị cáo buộc vào tội "xơi" gái vào lúc 3h sáng ngày diễn ra trận đấu.

Khi được RMC hỏi về đẳng cấp của Giroud so với Rooney và Suarez, Cazorla đã cho biết: "Với tôi, anh ấy có đẳng cấp xuất sắc không kém bất kì tiền đạo nào tại Premier League. Anh ấy rất mạnh mẽ, có khả năng cầm bóng tốt. Trên sân đấu anh ấy làm chủ tình hình ở mọi góc độ, cả bằng chân và bằng đầu. Phong cách thi đấu của anh ấy khác với kiểu Anh cổ điển, nhưng không thể phủ nhận anh ấy đã mang tới rất nhiều thứ cho đội bóng. Anh ấy là một chân sút tuyệt vời, và đã chứng minh được điều ấy qua suốt chiều dài của mùa giải cho cả Arsenal và ĐTQG Pháp. Olivier đã tiến bộ vượt bậc và đạt đến trình độ cao hơn rất nhiều qua mỗi năm."

Tham gia vào thành phần Pháo thủ năm 2012, Santi Cazorla không cần nhiều thời gian để trở thành một phần không thế thay thế của đội quân dưới trướng Arsene Wenger. Cũng trong bài phỏng vấn này, cựu tiền vệ tài năng của Malaga cho biết anh đã từ chối cơ hội khoác áo Barcelona và Real Madrid để tới Premier League cống hiến cho đội chủ sân Emirates: "Cả 2 đội bóng (Barcelona và Real Madrid) đều là những đối trọng lớn tại Tây Ban Nha. Tất cả các cầu thủ đều hi vọng có được vị trí tại 2 đội bóng ấy. Tôi đã có những cuộc trò chuyện với đại diện của phía Madrid cách đây vài năm, nhưng vì một số thủ tục mà thương vụ chuyển nhượng đã không diễn ra được như mong muốn."

"Tôi nghĩ rằng việc tôi không thể đến được 2 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha để đến với Arsenal là sự sắp đặt của số phận. Đến lúc này sự nghiệp của tôi vẫn đang tiếp tục phát triển và tôi chẳng có điều gì để phải hối tiếc."
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X