Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cazorla chính là sự khác biệt của Pháo thủ”

Thứ Hai 19/01/2015 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi chung cuộc 2-0 mà thầy trò HLV Wenger vừa giành được trong trận Man City vs Arsenal cách đây ít giờ, tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn chói sáng của người đồng đội Santi Cazorla.

Cazorla toa sang trong tran Man City vs Arsenal hinh anh
Cazorla (giữa) vừa có một ngày thi đấu chói sáng giúp Arsenal giành thắng lợi trước Man City

Bằng một lối chơi hợp lý và hiệu quả, Pháo thủ đã giành được chiến thắng chung cuộc 2-0 ngay trên sân Etihad của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Dễ dàng nhận thấy rằng, thầy trò HLV Wenger đã thi đấu cực kỳ tập trung và chắc chắn trong suốt 90 phút đồng thời thể hiện được khả năng chớp thời cơ nhạy bén. Nhân tố nổi bật nhất bên phía đội bóng thành London, không ai khác chính là tiền vệ Santi Cazorla với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp Giroud lập công.

Trong vai trò của một cầu thủ hộ công “số 10”, ngôi sao người Tây Ban Nha đã hoạt động cực kỳ năng nổ và góp mặt ở hầu hết các pha lên bóng bên phía Arsenal. Thậm chí, nhiều thời điểm, khi thầy trò HLV Wenger chủ động kéo thấp đội hình xuống, Cazorla cũng liên tục lùi về tham gia tranh chấp, hỗ trợ tích cực cho hàng phòng ngự. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao nhà cầm quân người Pháp không đưa Oezil vào sân, qua đó giúp cho thế trận của Pháo thủ trở nên cân bằng và ổn định hơn.

Kết thúc trận thư hùng giữa Man City vs Arsenal, tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của đội nhà đồng thời khẳng định rằng Cazorla chính là chìa khóa quan trọng nhất đem về chiến thắng chung cuộc cho Pháo thủ. Ngoài ra, ngôi sao người xứ Wales cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng Arsenal sẽ thi đấu khởi sắc hơn để bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2014/2015.

Phát biểu trên tờ Telegraph, Ramsey cho biết: “Do những đội bóng cạnh tranh suất dự Champions Leaugue (top 4) đều có được thắng lợi từ trước đó nên nhiệm vụ phải giành 3 điểm là rất cần thiết với Arsenal. Rõ ràng, chúng tôi đã thi đấu quyết tâm và hoàn toàn xứng đáng được hưởng thành quả chiến thắng”.

“Sân Etihad luôn là một điểm đến vô cùng khó khăn nhưng hôm nay, toàn đội đã chơi tốt. Dĩ nhiên, Cazorla chính là sự khác biệt lớn nhất đem đến thắng lợi cho Arsenal. Tôi cũng hy vọng rằng trong khoảng thời gian sắp tới, đội bóng sẽ còn thi đấu hiệu quả hơn nữa để hướng đến những mục tiêu quan trọng hơn”, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ.

Xem thêm video trận Man City 0-2 Arsenal

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X