Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla bày tỏ mong muốn ở lại Arsenal

Thứ Tư 16/07/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã được Atletico Madrid liên hệ trong thời gian vừa qua nhưng tiền vệ của Arsenal, Santi Cazorla mới đây vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Emirates. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, Pháo thủ hoàn toàn có cơ hội giành được nhiều thành công trong mùa giải sắp tới.

Santi Cazorla chưa muốn rời Emirates
Santi Cazorla muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal

Cách đây không lâu, Santi Cazorla đã được ban lãnh đạo Atletico nhắm tới như một mục tiêu nhằm bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trải qua một mùa giải thành công, đội bóng thành Madrid đang có nguy cơ bị “chảy máu” tài năng nghiêm trọng. Chính bởi vậy, Los Rojiblancos buộc phải lên kế hoạch thực hiện một loạt các phương án thay thế từ khá sớm.

Tuy nhiên, sau khi cùng Arsenal đoạt chức vô địch FA Cup trong mùa giải vừa rồi, qua đó chấm dứt quãng thời gian 9 năm “trắng tay” không danh hiệu, Cazorla đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ.

Phát biểu trước báo giới trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: “Tôi thực sự muốn tiếp tục khoác áo Arsenal trong nhiều năm nữa. Chẳng có lý do gì để tôi rời CLB này cả, đây là một đội bóng tuyệt vời và tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại sân Emirates. Chúng tôi đang hướng đến những mục tiêu lớn trong mùa giải sắp tới và với đội hình hiện tại, tôi tin là Arsenal sẽ làm được mọi điều”.

Bên cạnh đó, Cazorla cũng có những lời nhận xét về tân binh hàng hiệu của đội bóng thủ đô London, bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Alexis Sanchez: “Đó là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy sẽ trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Arsenal. Trước đây, Sanchez từng có thời gian dài thi đấu cho Barca và đó là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tại kỳ World Cup vừa rồi, cậu ấy cũng chơi rất ấn tượng trong màu áo ĐT Chile”.

“Tôi cho rằng bản hợp đồng với Sanchez thực sự là một thành công lớn của CLB. Tôi cũng hy vọng mình sẽ thi đấu ăn ý với cậu ấy, qua đó giúp đội bóng thăng tiến mạnh mẽ”, ngôi sao người Tây Ban Nha khép lại.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X