Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: "Bán Bellerin là một sai lầm lớn"

Thứ Ba 18/10/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla khẳng định Arsenal sẽ mắc một sai lầm lớn nếu bán hậu vệ Hector Bellerin.

 

Trong thời gian gần đây, BarcaMan City đồng loạt muốn có hậu vệ Hector Bellerin. Đội chủ sân Nou Camp muốn có ngôi sao 21 tuổi thay thế Alves, trong khi đó Pep cần một hậu vệ phải chất lượng trong bối cảnh Sagna đã cao tuổi còn Zabaleta không chiếm được sự tin tưởng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm sao trẻ của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra một số tiền lớn để thuyết phục Arsenal bán Bellerin.
Cazorla khuyen Arsenal khong nen ban hau ve Hector Bellerin hinh anh
Hector Bellerin đang là ngôi sao quan trọng của Arsenal
Hiện tại, Arsenal không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng rất có thể Bellerin sẽ bị lôi kéo bởi Barca hay Man City, những đội bóng có khả năng cho anh giành những danh hiệu nhiều hơn. Cập bến những đội bóng này cũng giúp sao trẻ sinh năm 1995  nhận chế độ đãi ngộ tốt hơn. Về phía đội chủ sân Emirates, họ hoàn toàn có thể bán ngôi sao của mình nếu nhận được một số tiền lớn, vào khoảng 50 triệu bảng chẳng hạn.
Arsenal cần thêm một chân sút đẳng cấp thế giới
(Bongda24h) - Theo quan điểm của Emmanuel Petit, những chân sút Arsenal đang sở hữu thời điểm hiện tại không đủ tốt để giúp nuôi tham vọng của HLV Arsene...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Santi Cazorla khẳng định Arsenal sẽ mắc một sai lầm lớn nếu bán hậu vệ Hector Bellerin: “Cậu ấy là tương lai của Arsenal. Bạn có thể thấy rằng trong chiến thắng trước Swansea anh ấy quan trọng như thế nào. Bellerin chơi năng nổ và dường như không khi nào ngừng chạy. Sẽ là sai lầm lớn nếu Arsenal để cậu ấy ra đi. Nhiều đội bóng lớn muốn có cậu ấy, bởi Bellerin là một cầu thủ có tiềm năng cực lớn, nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal phải giữ cậu ấy bằng mọi giá. Nếu Bellerin ra đi, sức mạnh của đội bóng sẽ suy giảm đáng kể”.
Cazorla khuyen Arsenal khong nen ban hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Cazorla khẳng định bán Bellerin là một sai lầm lớn
Với trường hợp của Cazorla, cầu thủ 31 tuổi này bày tỏ mong muốn ở lại Arsenal: “Tôi muốn tiếp tục ở lại Emirates, nhưng điều đó cần sự đồng ý của đội bóng. Tôi muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với mình, tôi cần được đảm bảo tương lai để thoải mái chơi bóng. Tôi hạnh phúc tại Arsenal và không muốn rời nơi này, nhưng đội bóng không cần tôi nữa tôi sẽ ra đi. Ưu tiên của tôi là gắn bó với Arsenal, nhưng khi không được toại nguyện tôi buộc phải đàm phán với một đội bóng mới”.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X