Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: Arsenal rất nghiêm túc trong vụ mua Casillas

Thứ Tư 09/04/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Arsenal đang rất nghiêm túc trong kế hoạch mua Iker Casillas. Santi Cazorla, đồng đội của ‘thánh’ Iker tại ĐT Tây Ban Nha vừa khẳng định điều này.

Arsenal không thiếu thủ môn. Họ có Wojciech Szczesny, Lukcas Fabianski và Emiliano Viviano. Tuy nhiên nhiều khả năng Fabianski sẽ bị bán trong hè này còn Viviano chắc chắn phải trở về Italia do hợp đồng cho mượn sẽ hết hiệu lực. HLV Arsene Wenger cũng chưa đặt trọn niềm tin vào Szczesny. Bởi vậy ông muốn mua thêm một thủ thành. Cơ hội dành cho Wenger là khi Casillas bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị ở Real Madrid. Anh chỉ được sử dụng ở các mặt trận cúp. Với một biểu tượng của thành Madrid, của đội tuyển số một thế giới - TBN, đây rõ ràng là điều không đủ.

Cazorla đang giúp Arsenal chiêu mộ Casillas
Cazorla đang giúp Arsenal chiêu mộ Casillas

Arsenal vì thế tin họ có thể thành công trong vụ mua Casillas. Điều cụ thể nhất Pháo thủ có thể trao cho thủ thành 32 tuổi này là suất bắt chính. Santi Cazorla cũng tin tưởng nhờ sự tác động của anh cùng Nacho Monreal cũng như Mesut Oezil, Casillas có thể xiêu lòng. Tiền vệ người TBN này nhấn mạnh: “Tôi vừa nói với Casillas rằng chúng tôi muốn anh ấy đến Arsenal. Anh ấy cũng tỏ ra khá tò mò về cuộc sống tại Anh. Chưa rõ Casillas có muốn sang Arsenal hay không nhưng tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội. Tình thế lúc này của Casillas ở Real Madrid là khá phức tạp. Song anh ấy vẫn có thể tự đưa ra quyết định”.

“Nhiều đội bóng muốn có Casillas, gồm cả Arsenal. Song có lẽ Casillas sẽ rất khó rời Real Madrid. Vì dù sao anh ấy vẫn là hình ảnh của đội bóng này. Còn nếu anh ấy cảm thấy chưa đủ ở Real, anh ấy có thể tìm một đội bóng khác”, Cazorla nói.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X