Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla: “Arsenal muốn tôi phải ngồi ngoài lâu hơn”

Thứ Năm 17/12/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Santi Cazorla tiết lộ anh chỉ muốn ra sân càng sớm càng tốt bất chấp Arsenal đưa ra lời khuyên chỉ nên trở lại 4 tháng sau chấn thương.


Như đã biết, tiền vệ Santi Cazorla đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận hòa 1-1 của Arsenal với Norwich City vào cuối tháng 11 và được chuyển tới gặp bác sĩ chuyên khoa có uy tín người Tây Ban Nha Roman Cugat. Vị tiến sĩ này đã kết luận cầu thủ đồng hương bị tổn thương dây chằng đầu gối và không còn cách nào khác an toàn hơn ngoài phẫu thuật.

Cazorla
Cazorla đang khát khao trở lại sân cỏ

Ban đầu đội ngũ y tế của CLB Arsenal chẩn đoán Cazorla chỉ phải ngồi ngoài 3 tháng song với việc lên bàn mổ để tránh những rủi ro sau này, anh sẽ phải mất tổng cộng 4 tháng dưỡng thương. Đây là một tổn thất lớn với Pháo thủ bởi từ đầu mùa giải tới nay Cazorla là một trong những người chơi hay và ổn định nhất. Chỉ mới làm quen với vị trí tiền vệ trung tâm vài tháng qua song cựu cầu thủ Malaga đã thích nghi rất nhanh, trở thành mắt xích quan trọng trong lối chơi của HLV Arsene Wenger trước khi dính chấn thương nặng.

Nhưng chưa đầu hàng số phận, Cazorla trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã thể hiện quyết tâm tái xuất sớm hơn dự kiến. “Arsenal nói rằng nhiều khả năng tôi sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng”, tờ Express trích lời tiền vệ 31 tuổi. “Tôi đang cố gắng hướng tới những điều lạc quan. Chấn thương là điều thường trực xảy ra trong bóng đá và tôi đang cố gắng để phục hồi càng sớm càng tốt. Tôi không muốn đặt một thời hạn cụ thể nhưng muốn được ra sân vào 3 tháng sau, sẽ là rất tệ nếu phải ngồi ngoài lâu hơn thế.”

Wenger can
Wenger đang phải đau đầu với chấn thương của các trụ cột

“Tôi đã từng nói sẽ tập luyện chăm chỉ và sẽ làm tất cả những gì có thể để sớm được thi đấu sau 3 tháng nhưng chúng ta sẽ phải trở thời gian trả lời. Chúng tôi sẽ không gò ép theo hướng không có lợi dù ưu tiên hàng đầu là không phải xa trái bóng quá lâu. CLB đã nói với tôi nên bình tĩnh, đừng nóng vội bởi khi trở lại đội bóng sẽ vào tới các trận chung kết các giải đấu. Tôi cũng mong là như vậy, hy vọng Arsenal sẽ tiếp tục chơi tốt còn tôi phục hồi thật nhanh”, Cazorla nói thêm.

Ngoài Cazorla, người đá cặp cùng anh ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal là Francis Coquelin cũng gặp vấn đề nghiêm trọng với đầu gối và phải nghỉ chơi dài hạn. Dù Mathieu Flamini và Aaron Ramsey đang chơi khá ổn song các chuyên gia bao gồm huyền thoại Thierry Henry khuyên HLV Wenger nên có kế hoạch tăng cường viện binh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông trước cơn bão chấn thương tại Arsenal.
 

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X